Bé sơ sinh bao quanh bởi 1.616 ống tiêm IVF: Bức ảnh lan truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các cặp hiếm muộn!

Nhiếp ảnh gia Arizona Samantha Packer đã chụp bức ảnh đầy truyền cảm này về một em bé sơ sinh được bao quanh bởi 1.616 ống tiêm IVF mà cha mẹ bé đã sử dụng để thụ thai ra em.

Hai vợ chồng Patricia và Kimberley O’Neill phải đấu tranh với rất nhiều khó khăn vô sinh và trải qua hành trình dài 4 năm, 7 lần thử, 3 lần sẩy thai, và 1.616 lần tiến hành thụ tinh ống nghiệm để mong chờ được ngày bế trên tay đứa con yêu của họ (cô bé được đặt tên là London). 

 

Bức ảnh toát lên nhiều ý nghĩa và sức mạnh tinh thần của con người đối mặt với khó khăn tưởng chừng như không thể

Khi O’Neills yêu cầu nhiếp ảnh gia Packer chụp ảnh sơ sinh cho con gái cô, anh hỏi liệu cô ấy có thể tập hợp tất cả ống tiêm mà họ đã dùng qua hay không? Anh muốn thể hiện tình yêu và hành trình dài đưa London đến với gia đình.

Thật trùng hợp là O’Neills cũng giữ lại tất cả từng chiếc kim tiêm sau mỗi lần thụ tinh ống nghiệm. Packer đã dành hơn một giờ liền để sắp xếp hàng trăm chiếc kim thành hình trái tim đặt xung quanh bé London. 

Sau khi chia sẻ trên Facebook hồi đầu tháng này, Packer không ngờ bức ảnh đã nhanh chóng lan truyền trên facebook lên tới 5,4 nghìn comment và 85 nghìn vote (tính đến hôm nay 22/8). 

"Chúng tôi chỉ mong rằng bức ảnh này có thể tiếp thêm hi vọng và cố gắng cho những gia đình cũng gặp khó khăn như chúng tôi thêm kiên trì tiếp tục nỗ lực để có được hạnh phúc như chúng tôi," O’Neills nói với FOX8.

 

 

 

Tham khảo  Petapixel

Related Articles