Một gia đình đại gia tại Anh sẽ trả hơn 2,3 tỷ đồng/năm cho nhiếp ảnh gia đi du lịch theo họ chụp ảnh khắp nơi trên thế giới

Nếu bạn yêu nhiếp ảnh và thích du lịch thì đây có lẽ sẽ là một công việc mơ ước mở ra. Một gia đình rất giàu có sống ở nước Anh được cho là đang tìm một thợ ảnh đi du lịch khắp thế giới cùng họ và chụp ảnh cho họ mọi lúc mọi nơi, thù lao trả hơn 100.000 USD/năm, không bao gồm chi phí sinh hoạt khác.

Chỉ cần đủ sức khỏe và khả năng chụp ảnh tốt, bạn sẽ có cơ hội nhận được 100.000 USD/năm (2,3 tỷ đồng) từ gia đình người Anh bí ẩn này. Đây chắc chắn là công việc trong mơ cho những nhiếp ảnh gia có kinh nghiệm, vừa được du lịch thế giới vừa có được thù lao hậu hĩnh.

Gia đình ẩn danh này sống tại Anh và họ muốn tìm thợ ảnh "lifestyle" để hộ tống và chụp ảnh khi đi du lịch năm châu bốn bể. Thông báo tuyển dụng được đăng trên Perflocal. Trên hết, tất cả các chi phí đi lại, ăn uống và chỗ ở đều được đài thọ, được đóng đủ bảo hiểm và kỳ nghỉ 30 ngày.

Chuyến đi của họ dự tính sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm sau, nó được miêu tả là "cơ hội tuyệt vời" nhưng cũng là "thử thách lớn". Bởi vì, bạn sẽ phải làm việc liên tục 10 giờ/ngày, có thể ra nước ngoài bất cứ lúc nào và ít khi được về nhà.

Maldives và dãy Alps sẽ là hai địa điểm được chọn trong những đích đến đầu tiên (Ảnh: Telegraph)

 Dịch vụ đặt lịch hẹn với nhiếp ảnh gia, Perfocal, cho biết họ đã liên lạc để xác nhận thông tin với một trong những thành viên của gia đình. Bạn có thể xem kỹ hơn yêu cầu của thành viên gia đình đã viết trong phần chi tiết và email bổ sung:

 

Theo email của gia đình cho biết, gần đây nhiếp ảnh gia thường chụp ảnh cho họ mới nghỉ việc. Do đó, họ đang tìm kiếm một người thích hợp có thể đi theo khắp nơi để chụp lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống của các thành viên.

Chúng tôi cần ai đó đi du lịch vòng quanh thế giới cùng chúng tôi và chụp ảnh. Nhiếp ảnh gia sẽ được dự kiến ​​đi du lịch tối đa 3 tháng một lần, nên làm việc tối đa 10 giờ vào những ngày làm việc và sẽ nhận được tiền lương đầy đủ và 30 ngày nghỉ trong năm.

Ảnh: Rawpixel

Rõ ràng là gia đình này sở hữu nhà cửa và tài sản ở khắp mọi nơi, bao gồm Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ và Úc. Nhiếp ảnh gia làm việc cho họ cũng sẽ tham dự một số sự kiện thú vị và những địa điểm tuyệt vời như Giải đua xe Công thức I ở Monaco, Mardi Gras ở New Orleans và trượt tuyết tại Val d’Isere.

Chúng tôi biết đây là một câu hỏi lớn. Một vài điều quan trọng là nhiếp ảnh gia mỗi lần rời khỏi nhà sẽ đi trong một khoảng thời gian ngắn và có thể đi du lịch hầu hết thời gian trong năm, đôi khi về nhà không quá vài ngày, gia đình này viết trong yêu cầu cần tìm.  

Họ đang hy vọng sẽ sớm tìm được người phù hợp cho chuyến đi đầu tiên của gia đình diễn ra vào tháng 2 năm 2019 và hợp đồng ban đầu sẽ có thời hạn một năm (có cơ hội gia hạn nếu bạn là người hoàn toàn thích hợp).

Ứng cử viên lý tưởng sẽ cần có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chụp lifestyle của những người giàu có và nổi tiếng, và những người lọt vào danh sách sẽ trải qua các cuộc phỏng vấn kỹ càng, kiểm tra lý lịch. Danh tính của gia đình sẽ được ẩn danh cho đến giai đoạn phỏng vấn.

Người được chọn sẽ nhận được mức lương cơ bản là 80.000 bảng Anh (~ 102.000 USD) cộng với tất cả chi phí đi lại, ăn uống và ăn ở của bạn được trả trong năm.

Nếu bạn cảm thấy mình là nhiếp ảnh gia hoàn hảo cho gia đình này và muốn ứng tuyển vào vị trí trên, bạn có thể tìm hiểu qua website Perfocal.

 Image credits: rawpixel & Element5 Digital

 

Theo Petapixel

Related Articles