Canon ‘EOS Rs' 75MP, khe cắm thẻ kép, sẽ ra mắt trong tháng 2 năm 2020

 Người hâm mộ Canon đang đến gần hơn với thông tin thực tế về model sắp ra mắt (tạm gọi Rs) sẽ thay thế cho EOS 5DS/5DS R. Chuyên trang rò rỉ Canonrumors mới tiết lộ thêm rằng sản phẩm sẽ trang bị cảm biến full frame 75 MP thay vì 80 MP+ như dự đoán trước.

 

Trang Canonrumors cho biết, họ mới nhận được tin về một bộ thông số kỹ thuật khác về thân máy của camera Rs sắp ra mắt trong tháng Hai tới.

Sản phẩm tạm được trang này đặt tên là vậy, Canon chưa có động tĩnh gì, hãng có thể gọi model mới này với tên hoàn toàn khác.

Nguồn tin 'ruột' từ chuyên trang rò rỉ này cho hay đã ghi hình với một nguyên mẫu gần đây và kế hoạch của hãng sẽ công bố máy ảnh mới vào tháng 2 năm 2020. Đồng thời, Canonrumors cũng tiết lộ cập nhật về thông số kỹ thuật của Canon EOS Rs trên trang: 

Thông số kỹ thuật của Canon EOS R

  • CMOS Full-Frame 75 MP
  • Bộ cảm biến "tập trung vào Dynamic Range"
  • DIGIC 9
  • Khe cắm thẻ kép
  • Joystick giống như EOS-1D X Mark III
  • EVF độ phân giải lớn hơn và cao hơn so với EOS R
  • Màn hình LCD hoàn toàn khớp nối
  • Bảo vệ tác động xấu bởi thời tiết 
  • Cảm giác cầm tay tương tự như EOS R (Không có touch bar)

"Chúng tôi sẽ đưa nhiều thông tin rò rỉ kỹ hơn về model này trong vài tuần tới, giờ chúng ta cũng đang tiến gần đến thông báo ra mắt vào tháng Hai," Canonrumors cho hay.

Dù gì, tin tiết lộ từ chuyên trang này mới ở mức [CR1]* nên vẫn có thể có nhiều thay đổi. Mời các bạn dõi theo, các fan của Canon cũng không cần phải chờ

>>> [Cập nhật] Thông số kỹ thuật của Nikon D6 (24MP, IBIS, 4K60p), phát hành vào tháng 2 năm 2020


*: Dưới đây là giải thích về xếp hạng được đưa trên Canonrumors các mức tin đồn của họ, DuyTom xin trích lại

[CR0] - Về cơ bản là một trò đùa.

Chúng tôi không thường xuyên đăng những loại này, trừ khi chúng tôi thấy các trang web khác đăng những thứ mà chúng tôi không chắc chắn và chúng tôi thấy có lẽ không bao giờ xảy ra.

[CR1] - Thông tin hợp lý, nhưng từ một nguồn chưa được xác nhận

Đây là thông tin chúng tôi coi là có thể có. Tuy nhiên, thông tin đến từ một nguồn không xác định hoặc ẩn danh, vì vậy chúng tôi không thể xác nhận tính xác thực của nó.

[CR2] - Thông tin tốt từ một nguồn đã biết

Ngay cả các nguồn được biết là chính xác trong quá khứ có thể không cung cấp thông tin hoàn hảo theo thời gian. Đánh giá này có nghĩa là có một khả năng mạnh mẽ là thông tin có một số sự thật với nó, nhưng nó có thể không đầy đủ và / hoặc thông tin bị hiểu sai.

[CR3] - Sự thật

Xếp hạng này được dùng đến khi chúng tôi chắc chắn những gì đăng tải là sự thật.

 

Related Articles