[Tin rò rì] Canon sẽ tiết lộ EOS R5, EOS R6 và 6 mẫu lens mới vào ngày 9 tháng 7

Sau nhiều ngày tung tin đồn rò rỉ kéo theo từng đợt khác nhau, hôm nay, chuyên trang Canonrumors đã có bài & ảnh tổng kết đầy đủ về dòng sản phẩm EOS R này cho các fan hâm mộ, kèm cả ngày phát hành đã biết là vào mùng 9 tháng 7 tới.

 

Ảnh: Canonrumors

Danh sách lens sắp phát hành:

50mm f/1.8 IS STM,

70-200mm f/4L IS USM,

Macro IS STM 85mm f/2,

100-500mm f/4-7.1L IS USM,

600mm f/11 DO IS STM 

800mm f/11 DO IS STM. Cũng sẽ có thêm hai bộ chuyển đổi teleconverter mới, 1,4x và 2x, ngàm RF.

 

 

"Tất cả các sản phẩm này rõ ràng sẽ được công bố trên web vào khoảng ngày 9 tháng 7, để tránh trùng đợt nghĩ lễ hôm 4 tháng 7 tại Mỹ. Vào ngày đó, hy vọng sẽ thấy EOS R5, EOS R6 và 6 ống kính RF," trang Canonrumors cho hay.

 Về cơ bản, trang này đã khẳng định thêm khả năng thực tế đang đến rất gần so với tin tức mà Nokishita đã rò rỉ tuần trước. Ngoài ra còn cộng thêm sự góp mặt của hai mẫu camera chuyên nghiệp mirrorless full-frame EOS R5, EOS R6 sẽ đồng loạt được tung ra khiến các Canonian đang rất hồi hộp mong chờ.

Thêm vào đó, tin tức về kế hoạch phát hành của Sony bị "lộ tẩy" cho thấy hãng này cũng đang rậm rịch phát hành a7S III, ống kính 24-70mm f/2.8 và một model máy ảnh khác vào cuối tháng này, còn Canon chuẩn bị thực hiện một số lượng lớn giảm giá sản phẩm chỉ chưa đầy hai tuần sau đó. Các nhiếp ảnh gia hẳn đang có rất nhiều lựa chọn và mong đợi trong vài tuần tới. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết khi thông báo chính thức đến gần.

Theo Canonrumors


 

Related Articles