Tuần tới, Sony sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt được bí mật lâu nay

Ngay đầu tuần này, Sony Nhật Bản đã hé lộ báo giới về Alpha Event sắp diễn ra và hiện trang web Sony Alpha Universe cũng đã bắt đầu đếm ngược cho buổi giới thiệu video về sự kiện đặc biệt.

 



Sự kiện Sony Alpha Universe 

Lần đầu tiên được nhìn thấy hình ảnh rò rỉ trên Sony Alpha Rumors, vẫn còn rất ít nghi ngờ về việc Sony có kế hoạch công bố điều gì đó vào tuần tới và bây giờ đã rõ chính xác khi nào điều đó sẽ xảy ra. Vào ngày 7 tháng 11 lúc 9 giờ sáng. EST, Sony Alpha Universe sẽ tổ chức một buổi phát trực tiếp trên YouTube và sẽ được phát sóng đồng thời trên Alpha Universe.

Hiện có rất ít thông tin trên trang phát trực tiếp YouTube, còn Sony cho biết: “Hãy sẵn sàng cho thông báo mới”.

Thực tế, Sony thường xuyên xuất bản các video giữ chỗ cho các sự kiện đặc biệt và những sự kiện này thường là nơi ra mắt máy ảnh hoặc ống kính mới.

 

 

Trên Alpha Universe, Sony cũng đã thông báo rằng họ sẽ tổ chức một trong những sự kiện Không gian sáng tạo vào ngày 8 và 9 tháng 11 tại Thành phố New York. Tại Creative Space 2023, các nhiếp ảnh gia có thể gặp gỡ các thành viên khác của cộng đồng Alpha và tham gia các buổi chụp ảnh, thực hành chụp ảnh và khám phá các thiết bị mới nhất của Sony.

Sự kiện Không gian sáng tạo sẽ được tổ chức từ 10 giờ sáng. đến 4 giờ chiều giờ địa phương vào ngày 8 và 9 tháng 11 tại Chelsea Industrial. Sự kiện này hoàn toàn miễn phí tham dự nhưng mọi người phải đăng ký.

Không gian sáng tạo của Sony

“Hãy tham gia cộng đồng đặc biệt gồm những người sáng tạo hình ảnh tại sự kiện trực tiếp của chúng tôi ở Chelsea Industrial, NYC để học hỏi, sáng tạo nghệ thuật và kết nối với những người cùng chí hướng.

"Một số tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực nhiếp ảnh, video và phim sẽ chia sẻ kiến thức và sự sáng tạo của họ trực tiếp với bạn. Hãy làm cho khán giả mới biết đến bạn và trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu về công nghệ hình ảnh. Sự kiện này miễn phí và chỉ yêu cầu đăng ký.”

Các diễn giả xuất hiện trong lịch trình bao gồm các nhiếp ảnh gia Chris Burkard, Zabrina Deng, Jean Fruth, Melissa Groo, Kesha Lambert, Brooke Shaden, Tobi Shinobi, YouTuber Casey Neistat, diễn viên hài và podcaster Akilah Hughes.

Sẽ rất thú vị khi xem những gì Sony công bố vào tuần tới và chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về mọi thiết bị mới sớm nhất có thể.

Image credit: Sony

Theo Petapixel

Related Articles