Canon 5D Mark IV sẽ có khe cắm thẻ CFast 2.0 và UHS-II SD

Tin đồn mới nhất về Canon 5D Mark IV sắp ra mắt vào tháng tới được tiết lộ sẽ khiến cho người yêu Canon mong đợi hơn đó là Mark IV sẽ được trang bị thêm khe cắm thẻ cho cả hai loại CFast 2.0 và SDXC UHS-II.

Báo cáo này xuất phát từ trang Canon Rumors, đó sẽ là một điểm cộng đáng kể dành cho Mark IV. Nếu như việc triển khai hai khe cắm thẻ nhớ này có thật thì tin đồn về khả năng chụp ảnh 4K của 5D Mark IV gần như là chắc chắn, giống như người anh em của nó (Canon sensor king DxOMark) 1D X Mark II. Nếu đúng theo kế hoạch, chỉ còn một tháng nữa là model đáng mơ ước của người yêu chuộng Canon sẽ ra mắt. Hãy kiên nhẫn chờ xem nhé!
 

Tin đầy đủ từ Canon Rumors: "We’re told by a pretty reliable source that the upcoming Canon EOS 5D Mark IV will feature both a CFast 2.0 slot and a SDXC UHS-II slot. If the camera is going to shoot internal 4K like the Canon EOS-1D X Mark II, the CFast slot makes a lot of sense. The faster SD card slot will be a very welcome addition as well, as the the 5D Mark III used a standard SD card slot which was quite slow.

We’re still waiting for more reliable specifications about the EOS 5D Mark IV, a camera we expect to see announced later next month."

Dưới đây là video quay tại Nhật đã làm một so sánh side-by-side thử khả năng giữa thẻ CF và CFast trong burst mode:
 
 

Related Articles