Prisma đã có bản cài cho hệ điều hành Android

Phần mềm ứng dụng trí tuệ nhân tạo Prisma giờ không còn là độc quyền trên iOS nữa! Hôm nay, chương trình này đã được đưa lên App tải miễn phí dành cho điện thoại chạy Android OS.

Bài liên quan: Prisma giúp biến ảnh chụp trên điện thoại mang phong cách hội họa nổi tiếng

Chương trình đã có trên Google Play store, nơi các tín đồ Android có thể tải về nó thưởng thức thử hương vị của nghệ thuật hội họa cho bức ảnh của mình!

 

Kể từ khi Prisma được phát hành trên iOS cách đây một tháng, ứng dụng này đã gây ấn tượng đối với người dùng và các nhiếp ảnh gia với khả năng biến ảnh chụp thành tranh vẽ với các hiệu ứng đẹp, lạ mắt theo các phong cách hội họa khác nhau. Thậm chí, Prisma còn nhắc nhở người dùng cẩn thận trước khi quyết định. Dù ”cảnh báo” vậy thôi, kết quả cho ra khá đẹp mắt. Nhưng đến nay, phiên bản Androi mới ở dạng Beta. Dù sao, cũng rất đáng để thử cho các bạn đang dùng máy android!

Đây là đường link cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android và iOS. Bên cạnh sự ưa chuộng của người dùng đối với Prisma, trò chơi Pokemon cũng đang gây sốt đối với thế giới và nhiều bạn trẻ Việt Nam cũng muốn trải nghiệm. Tuy nhiên, xin lưu ý là hiện game này vẫn chưa được cung cấp đến Việt Nam. Do vậy, các bạn không nên cài đặt các ứng dụng Pokemon Go ở những nguồn không chính thống, tránh việc bị hack thông tin tài khoản cá nhân.


Video Timelapse dùng chương trình Prisma tạo hiệu ứng như một bộ phim hoạt hình của Drew Geraci đến từ District 7 Media

Video Timelapse ấn tượng trên sử dụng ứng dụng Prisma. Để hoàn thành video độc đáo này, Drew Geraci phải mất 80 giờ liền, chụp tất cả 2.500 khung hình và hậu xử lý từng tấm bằng ứng dụng Prisma. Sản phẩm timelapse đầy sáng tạo này trông giống như một kỳ công của phim hoạt hình. "Đến cuối dự án (mất khoảng 5 ngày để sản xuất) các ngón tay của tôi đã cứng đờ và đôi mắt đỏ ngầu," Geraci viết. "Điều tồi tệ nhất là sự lặp lại liên tục của việc chụp ảnh, xử lý ảnh, di chuyển khung về phía trước, và sau đó lưu lại. Đôi khi tôi bị quên mất một bước và phải bắt đầu lại hoàn toàn!..."

Theo Engadget

Related Articles