Hé lộ ảnh thực tế đầu tiên và thông số kỹ thuật của Canon 5D Mark IV

Sau rất nhiều suy đoán và bây giờ người hâm mộ đã được “nghé” xem hình ảnh thực tế của Canon 5D Mark IV mới rò rỉ trên trang Canonrumors cùng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh hơn. Cho dù vậy, những hình ảnh bị rò rỉ được đưa lên với độ phân giải rất thấp. Thêm vào đó, Canon 5D Mark IV thực tế vẫn được cho rằng sẽ trang bị cảm biến 30MP giống như tin đồn đưa ra không lâu trước đó.

Bài liên quan:
Canon 5D Mark IV sẽ có mặt vào tháng 8 tới
Canon sẽ ra mắt lens 24-105mm f/4 L bản mới cùng 5D Mark IV
Canon 5D Mark IV sẽ có khe cắm thẻ CFast 2.0 và UHS-II SD 

Camera này trên thực tế sẽ có khe cắm thẻ CF và SD (không có khe cắm CFast); khả năng quay phim 4K ở 24 và 30fps, video 1080p với tốc độ 60fps, và 720p ở 120fps; USB 3.0 kết nối; một cổng cho cáp ở mặt trước của máy ảnh giống như Mark "X" từng được sử dụng, chức năng màn hình cảm ứng tốt hơn so với 1D X Mark II, và nhiều thay đổi về tiện ích sử dụng bao gồm một số loại “locking switch” ở phía trên lưng máy ảnh. 

Theo báo cáo trước đó, 5D Mark IV sẽ được công bố trong khoảng hai tuần, tức là có thể vào ngày  25 tháng 8, vì vậy chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để có được xác nhận về các thông số kỹ thuật. Điều đó cũng có nghĩa là sẽ còn có nhiều rò rỉ khác có thể là sắp được tung ra trước khi nhận được thông báo chính thức, vì vậy hãy chờ xem nhé!

Theo CanonRumors

Related Articles