Galaxy S8 sẽ có máy quét mống mắt, camera kép

Sau đợt rò rỉ gần đây về Galaxy S8 sẽ có màn hình 4K, hôm nay người hâm mộ lại được biết thêm tin mới gây tò mò khác là Galaxy S8 sẽ có camera kép, máy quét mống mắt. Tin này được tiết lộ từ một tài khoản Weibo (Trung Quốc), camera kép có độ phân giải là 12 megapixel &13 megapixel, còn máy quét mống mắt tương tự như trên Galaxy Note 7.

Bài liên quan:
Samsung EVO Plus 256GB microSD Card lưu dữ liệu 12h liên tục cho video 4K
Samsung sáng chế máy ảnh vào kính áp tròng
Điện thoại hay máy ảnh chụp đẹp hơn? - Cuộc chiến giữa Canon 400D và Samsung Galaxy S6

Về module cảm biến của camera 12 megapixel sẽ tựa như Galaxy S7, còn camera 13 megapixel sẽ do Sony sản xuất giờ vẫn chưa rõ thông số. Thêm tin từ trang Phonearena, sự kết hợp ăn ý của 2 camera sẽ cho hình ảnh đẹp mắt và có chiều sâu hơn, đặc biệt khi chụp trong môi trường thiếu sáng. Không dừng lại ở đó, máy ảnh mặt trước của Galaxy S8 còn được nâng cấp từ 5 megapixel lên 8 megapixel.

Công nghệ bảo mật mống mắt (Iris Scanner) mới xuất hiện trên Galaxy Note 7 cũng sẽ được thừa kế trên Galaxy S8. Còn có không ít tin đồn về màn hình độ phân giải QHD (2.160 x 3.840 pixel) giúp phục vụ nhu cầu về thực tế ảo, bộ vi xử lý Snapdragon 830 hiệu năng cao nhưng lại tiết kiệm năng lượng, pin hoạt động tốt hơn, khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68… Nếu như ra mắt theo đúng lịch trình thì Galaxy S8 dự kiến sẽ có mặt vào tháng 2/2017.

Related Articles