Nubrella – chiếc ô đặc biệt giúp bạn rảnh tay chụp ảnh khi trời mưa

Nubrella là một sản phẩm mới sáng tạo, rất có ích cho các nhiếp ảnh gia khi đi chụp ngoài trời mà bị mưa. Chiếc ô chuyên dụng này giúp chống gió, giữ cho người chụp ảnh và camera khô ráo khi thời tiết mưa nhỏ. Công ty viết: "Đây là thiết bị không chỉ bảo vệ cho các nhiếp ảnh gia khi đi tác nghiệp khỏi bị ướt máy mà còn giúp bạn khá rảnh tay trong thao tác."

 

Nubrella nặng gần 1,4 kg có mái vòm ở lên đầu. Được chế tạo bằng chất liệu nylon không thấm nước, thanh nhôm và nhựa trong, khung của chiếc ô có thể chịu được sức gió 64 km/h mà không bị lật tung ra và còn giúp người mang nó ấm áp hơn trong thời tiết lạnh.

 
Phía mặt trước khá rộng rãi cho phép các nhiếp ảnh gia làm các thao tác với máy ảnh của họ bằng cả hai tay mà không có bất kỳ phần nào cản trở.

 

Nếu so sánh ví von, sản phẩm hoạt động như chiếc mui xe của dòng ôtô convertible (xe mui trần). Khi trời hết mưa, bạn chỉ cần nhấn hai nút màu xanh trên Nubrella là thiết bị sẽ tự động thu gọn trở lại ở phía sau lưng. Các nhiếp ảnh gia quan tâm thì có thể mua Nubrella với giá $80 trong cửa hàng trực tuyến của công ty.

Video giới thiệu về Nubrella:

 

Theo Nubrella/Shutterbug

Related Articles