Canon tung video ấn tượng giới thiệu sức mạnh cảm biến tương lai

Gần đây, Canon mới phát hành video (5 phút) giới thiệu về công nghệ cảm biến CMOS mới nhất của hãng. Câu hỏi mở đầu cũng khá ấn tượng: "Bạn đã bao giờ nhìn thấy cầu vồng dưới ánh sáng của mặt trăng?"

 

“Nhìn thấy cầu vồng xuất hiện dưới ánh sáng mặt trăng là một hiện tượng hiếm hoi mà chỉ có thể gặp được khi môi trường xung quanh đạt mức ánh sáng thích hợp, về cả góc nhìn/độ cao phù hợp và độ ẩm trong không khí. Tương truyền rằng, người nào may mắn được nhìn thấy hiện tượng này sẽ có cuộc sống hạnh phúc.” 

Nhờ cảm biến CMOS có độ nhạy sáng cực cao, Canon đã có thể chụp một vầng trăng sống động như cầu vồng vào giữa trưa… mà thật khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

  

“Qua nhiều thập kỷ, Canon đã đang phát triển và sản xuất các cảm biến CMOS tiên tiến với hàng loạt công nghệ độc quyền trong các sản phẩm của chúng tôi”.

“Các cảm biến này chính là động lực quan trọng đứng sau nhiều dòng sản phẩm thành công của Canon, từ các sản phẩm tiêu dùng cho tới các giải pháp kinh doanh và công nghiệp cao cấp”. 

Theo CanonUSA &The-Digital-Picture

Related Articles