Lạ kỳ ảnh bé sơ sinh cười hở răng như người trưởng thành

Nếu bạn đang muốn có vài phút hài ngộ nghĩnh (hoặc cũng có thể là một 'cơn ác mộng' tối nay), thì mời xem loạt ảnh mới lạ có tên “Babies With Teeth”. Đúng như tên gọi của nó, loạt ảnh kỳ quái này cho thấy một đứa trẻ sơ sinh có đầy đủ cả hàm răng như người trưởng thành. 

 

Dự án này là sản phẩm chỉnh sửa của nhiếp ảnh gia Texas, Ashley Evans, ý tưởng bắt đầu khi cô đang tìm hiểu một ứng dụng có tên YouApp.

 “Tôi đã thử nghịch một ứng dụng và muốn xem con trai trông như thế nào nếu có đầy đủ cả hàm răng”, ông Evans chia sẻ. Tôi thấy khá vui nhộn nên lại tiếp tục sửa ảnh với cả cô con gái. Rồi tôi đã đăng lên một nhóm Facebook và loạt ảnh đã lan rộng từ đó.

Sau khi xem những bức ảnh của Evans, rất nhiều người tham gia, họ gửi ảnh của các em bé và "thêm răng" vào. Sau đó, cô bắt đầu một trang Facebook dành riêng cho dự án và bắt đầu viết chú thích vui cho ảnh mỗi em bé như thể chúng là những người trưởng thành.

 

 

Tôi thích làm cho mọi người cười, Evans Evans nói. Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu tôi triển khai hoạt động bán các vật kỷ niệm như cốc, thẻ, lịch... in ảnh các em bé và sử dụng số tiền kiếm được đó để tài trợ điều trị nha khoa cho những người khó khăn. Tôi chắc chắn không hề muốn kiếm tiền riêng cho bản thân từ dự án này.

 

 

Tôi vẫn sẽ tiếp tục dự án này vì có vẻ như nhiều người thích và thấy nó thật hài hước bởi cuộc sống cũng rất cần tiếng cười.

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 

 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về loạt ảnh vui này và follow dự án  trên facebook Babies with Teeth.

 

Theo Petapixel

 

Related Articles