Lỗi lạ của Sony gây tò mò: Thân máy ghi a6300, thông tin thiết bị lại là a6400

Đã hơn một tháng kể từ khi Sony công bố về mẫu camera mirrorless a6400 có tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới, trang sonyalpharumors đã có thông tin khá 'hài' về một người dùng mới mua model mới nhất máy này tại Thái Lan, sau khi xem kỹ, anh phát hiện ra là thông tin trên thân máy lại ghi a6300 nhưng thông số kiểm tra là đúng a6400.

>> Bài liên quan: 
Sony công bố a6400: Real-time Eye AF, real-time tracking, AF nhanh nhất thế giới

 

Trang Sonyalpharumors đã trích bài viết của Theera trên facebook Sony Alpha Club Thailand: 

Hôm nay, tôi đã mua chiếc A6400 tại một cửa hàng của Sony (ở Thái Lan), camera có thể điều chỉnh xoay lật màn hình để selfie.
Khi mang về nhà tôi mới để ý thấy nhãn in trên máy ảnh bị sai. Tất cả các chức năng được công bố về model A6400 mới này đều chính xác.

Ps. Tôi không đăng để chỉ trích hay chê bai mà chỉ muốn đưa lên để nhắc những người bạn khác. Hãy xem kỹ các chi tiết sản phẩm trước khi mang nó về nhà. Tránh phải lãng phí thời gian.

Nguồn ảnh: facebook Theera Suriyawongse

Lưu ý: Cho đến nay chỉ có một báo cáo duy nhất về lỗi trên và thông tin này đến từ Thái Lan. Loạt máy ảnh mới A6400 sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào ngày 28 tháng 2 ở Châu Âu và Mỹ. Hy vọng đây chỉ là một lỗi duy nhất. Nhà máy sản xuất máy ảnh của Sony đặt tại Thái Lan và có lẽ cửa hàng trưng bày ở Thái đã để sót một lô hàng mẫu thử chưa được phê duyệt hoặc sửa đổi?

>> Mời quý độc giả xem video mà Theera Suriyawongse ghi hình lại và chia sẻ trên Facebook của anh tại đây.

 

Theo Sonyalpharumors

 

Related Articles