3 camera sau chưa đáng kể, LG đang phát triển smartphone với 3 camera selfie

LG đang phát triển một smartphone với 3 camera trước và 3 camera sau. theo một bằng sáng chế vừa được phát hiện thì có vẻ như nhà sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc – LG đang phát triển một smartphone có tổng cộng 6 camera, bao gồm 3 camera trước và 3 camera sau.

 Theo trang Phone Arena, hình ảnh xuất hiện trong bằng sáng chế thì hệ thống 3 camera trước của smartphone LG này nằm trong phần notch khá lớn ở viền trên. Hiện vẫn chưa rõ nó sẽ có thông số như thế nào nhưng nhiều người cho rằng, hai trong số đó sẽ gồm cảm biến chính, thông thường và camera cho góc chụp siêu rộng.
 
Ngoài ra, camera thứ ba có thể sử dụng cảm biến ToF giúp thu nhận chiều sâu môi trường tốt hơn để tạo ra những ảnh xóa phông đẹp mắt. Chưa hết, LG cũng có thể chọn triển khai hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D với cảm biến sẽ cạnh tranh với Face ID của Apple.
 
 
Công ty LG gần đây đã nộp một bằng sáng chế smartphone với tổng cộng 6 camera, bao gồm 3 camera ở mặt trước và 3 camera ở mặt sau. Bằng sáng chế này được công ty đăng ký với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), tin được tiết lộ vào hôm thứ 6
 
Bên cạnh đó, smartphone mà LG đang nghiên cứu còn sở hữu hệ thống 3 camera sau giống như LG V40 ThinQ và LG V50 ThinQ. Các chi tiết bên ngoài khác bao gồm nút Google Assistant chuyên dụng, loa thoại nằm ở cạnh đáy, không có giắc cắm tai nghe 3.5mm và máy quét vân tay ở phía sau.

 

 
 

Nhìn qua thiết kế cho thấy chiếc điện thoại này có tổng thể khá giống với các mẫu flagship hiện tại của LG và cũng có các phím tăng giảm âm lượng riêng biệt, kèm cả nút bấm chuyên dụng để kích hoạt Google Assistant. Bên cạnh phải của máy sẽ là nút bật/tắt nguồn và khay chứa SIM/thẻ nhớ microSD.

 

Ngoài điểm nổi bật là 3 camera selfie, bản phác thảo còn cho thấy thiết bị sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Đây có thể là một dấu hiệu cho biết LG đang có kế hoạch loại bỏ cổng kết nối âm thanh 3.5mm trong tương lai.

Tuy nhiên, tin mới này cũng chỉ là liên quan tới bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo LG sẽ phát hành điện thoại thông minh có ba camera phía trước trong thời gian tới. Thế nhưng nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là một chiếc smartphone gây nhiều tò mò và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, điều mà LG cần vào lúc này khi mà doanh số công ty đang giảm dần.

Theo Phone Arena/TCN

>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles