Body mirrorless chuyên nghiệp của Canon sẽ ra mắt năm 2020

Canon đã dồn lực phát triển các loại lens cho camera mirrorless và có một số model thực sự độc đáo với chất lượng quang học đáng kinh ngạc. Còn thân máy mirrorless cũng đang lấy được vị thế nhất định trong thị trường camera tầm trung, nhưng điều đó có thể tiếp tục thay đổi vì sẽ có một body mirrorless chuyên nghiệp xuất hiện vào năm tới.

>> Bài liên quan: 

Trang Canon Rumors mới thông báo rằng, có khả năng một body không gương lật chuyên nghiệp sẽ có mặt tại Thế Vận Hội Mùa Hè 2020, Tokyo. Vẫn chưa rõ, liệu khi xuất hiện vào dịp đặc biệt này thì nó sẽ chỉ ở trên tay các nhiếp ảnh gia có tiếng sẽ trải nghiệm trước hoặc sẽ là một sản phẩm hoàn thiện ra mắt thị trường?

Nhưng dù sao đi nữa, cũng không có gì quá ngạc nhiên khi hay tin Canon sẽ giới thiệu một mẫu body chuyên nghiệp mới vào Thế Vận Hội 2020, dịp lớn cho các nhà sản xuất quảng bá các sản phẩm nổi trội của mình. 

Nếu điều này là đúng thì người dùng cũng có nhiều lý do để mong đợi sự ra mắt tiếp theo của một số ống kính tele và supertele-photo bổ sung cho loạt lens RF hiện có, nhưng chúng tôi chắc chắn các fan sẽ không hề ngạc nhiên khi thấy ít nhất một mẫu body mới sẽ xuất hiện trong tay các nhiếp ảnh gia được chọn đến Tokyo. Dù thế nào chăng nữa, năm tới sẽ có nhiều điều khá thú vị! 

Theo Fstoppers


>> Có thể bạn quan tâm

  • Đánh giá lens cho Canon Mirrorless phần 1 - EF-M 55-200mm và EF-M 18-150mm:

 

  • Đánh giá lens cho Canon Mirrorless phần 2 - EF-M 11-22mm:

Related Articles