Hình ảnh rò rỉ Fujifilm X-A7, sẽ sớm được công bố!

Dưới đây là những bức ảnh rò rỉ đầu tiên về máy ảnh không gương lật Fujifilm X-A7 sắp ra mắt. Thông báo chính thức cho model đang được các tín đồ Fuji mong chờ này dự kiến sẽ được tung ra trong vài ngày tới. 

Trang Camera Nokishita mới đưa loạt ảnh rò rỉ đầu tiên về Fujifilm X-A7 sắp đến ngày công bố. Một tính năng mới có thể khiến nhiều fan của Fujifilm không vui đó là thiếu D-pad. Nhiều nhiếp ảnh gia coi đây là một phần thiết yếu của máy ảnh do khả năng sắp xếp điểm lấy nét của camera. Tuy nhiên, có vẻ như Fujifilm sẽ chỉ đơn giản là thay thế D-pad bằng một phím điều khiển trong X-A7 sắp tới.

>> Đánh giá Fujifilm X-A5: Sức mạnh đáng gờm trong phân khúc tầm trung

Một trong những lý do khiến Fujifilm có thể làm điều này là vì cần điều khiển sẽ chiếm ít chỗ hơn so với D-pad, giúp tiết kiệm không gian hơn để có nhiều chỗ cho một màn hình lớn hơn. Thậm chí thú vị hơn, X-A7 sẽ trang bị màn hình LCD có thể thay đổi góc. Rõ ràng, điều này sẽ hoạt động tương tự như màn hình của Canon 6D Mk II.

LCD góc xoay là hoàn hảo cho các bạn cần làm vlog, vì màn hình đa năng cho phép bạn tự quay phim trong khi có thể xem trực tiếp qua LCD để đảm bảo rằng tiêu cự và phơi sáng là chính xác. Theo Fuji Rumors, đây sẽ là màn hình LCD có thể thay đổi góc đầu tiên trong 'họ hàng' Fujifilm, có lẽ hãng đã quyết định thử và nắm bắt tiềm năng thị trường máy ảnh nhỏ cho riêng họ.

Trang FujiRumors chia sẻ một vài thông số kỹ thuật về X-A7 sắp ra mắt:

  • Không có D-Pad
  • Joystick
  • Màn hình lớn hơn
  • LCD quay được nhiều góc
  • Thiết kế màu xanh mới

Theo Digiatalcameraworld/Fujirumors

 


>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles