Fujifilm X-Pro 3 được công bố giá bán tại Việt Nam

Hôm qua, 17/11, Fujifilm Việt Nam đã chính thức công bố giá bán camera X-Pro 3 mang triết lý "Pure Photography" (nhiếp ảnh nguyên bản) của hãng với ba bản màu lựa chọn: đen truyền thống, đen/bạc phủ dura-tec. Chiếc máy thay đổi trải nghiệm người dùng như máy ảnh phim trên kỹ thuật số.

Model mới này được Fujifilm cho biết là sản phẩm hoàn toàn khác biệt về cả triết lý sáng tạo của hãng. Cấu tạo lớp phủ Duratect siêu bền, vật liệu được sử dụng chế tạo máy bay. Fujifilm X-Pro 3 Kết cấu bằng titan & magie kháng mọi thời tiết.

 

X-Pro không phải dòng máy bán chạy nhất của Fujifilm nhưng có thể coi là model thể hiện "chất" riêng của hãng rõ nhất. Riêng X-Pro3 vừa ra mắt mang đến trải nghiệm đặc biệt cho người dùng như đang chụp bằng máy ảnh phim, sản phẩm theo đúng định hướng "Nhiếp ảnh nguyên bản" (Pure Photography) của hãng. 

Fujifilm X-Pro bản màu bạc/đen có phủ duratec: 46.490.000 vnđ, còn màu đen nguyên bản (không phủ duratec) là 41.990.000 vnđ.

Giới thiệu của Fujifilm: "Chiếc máy ảnh này biến những ý muốn thành hiện thực. Kết cấu titan đánh thức mọi giác quan, trong khi khung ngắm độc đáo khơi gợi sự khám phá và sáng tạo. Điều này mang lại khao khát tương tác với thế giới thông qua sự thấu hiểu và chiếc máy ảnh, để ghi lại chính thế giới đó theo cách riêng của bạn, mãi mãi. X-Pro3 chính là định nghĩa của Nhiếp ảnh Nguyên bản."

>> Trang thông tin về X-Pro của Fujifilm Việt Nam

 

 

Ông Kenichi Otaki (TGĐ Fujifilm Việt Nam) - bên trái phát biểu lại lễ công bố giá bán Fujifilm X-Pro3 chính thức 

 

Bảng so sánh giữa 3 phiên bản X-Pro 1 vs  X-Pro 1 vs X-Pro 1 tại lễ công bố

 

Màn hình LCD phía sau của X-Pro3 được ""giấu" ở phía trong và chỉ sử dụng màn hình phụ giả lập khe nhìn phim cuộn như máy cơ

 

Sự khác biệt lớn nhất nằm ở thiết kế phía sau của X-Pro3 với màn hình cảm ứng hỗ trợ nhưng lại bị "giấu" khi gấp vào phía trong. Bên ngoài là máy chỉ có một ô hiển thị nhỏ với các thông số cơ bản và bộ lọc màu phim đang sử dụng. Triết lý thiết kế với mong muốn cho người dùng trở về với trải nghiệm nguyên sơ khi chụp ảnh phim ngày xưa. Vì vậy, thiết kế chiếc máy sẽ tạo cảm giác như bạn đang sử dụng máy ảnh phim đơn thuần. 

Cách gập màn hình LCD theo chiều lên xuống này được bàn luận khá nhiều tại buổi ra mắt

 

Sản phẩm được sản xuất tại Nhật, máy ảnh Fujifilm X đầu tiên với vỏ Titan siêu bền

 

Các thông số kỹ thuật khác của X-Pro3 không có nhiều khác biệt so với X-T3 bao gồm cảm biến BSI X-Trans CMOS độ phân giải 26 MP, hệ thống lấy nét hybrid tự động. Tuy không tập trung vào khả năng quay video, máy vẫn có thể quay DCI và UHD 4K tối đa 30 phút.

 

Thân máy cũng tích hợp khe cắm thẻ nhớ SD kép chuẩn UHS-II và kết nối với máy tính qua cáp USB-C chuẩn USB 3.1, có cả kết nối không dây, Wi-Fi và Bluetooth. 

  • Fujifilm X-Pro bản màu bạc/đen có phủ duratec: 46.490.000 vnđ
  • Phiên bản màu đen không phủ duratec là 41.990.000 vnđ

Tin đặc biệt cho người dùng mua hàng tại GIANG DUY ĐẠT - đại lý phân phối chính thức của FUJIFILM: 

? Từ ngày 17/11- 25/11/2019, khách hàng sẽ nhận kèm quà tặng lên đến 9.000.000 VND:

- Thẻ nhớ 32GB 4K
- Túi Máy Ảnh
- Bộ Vệ Sinh Máy Ảnh VSGO
- 01 túi máy ảnh National Geographic
- 01 pin zin NP-W126S
- 01 bộ sạc cố định Charger Dock Fujifilm
- Giảm 50% cho ống kính mua kèm XF16mmF2.8 R WR

Miến phí vận chuyển toàn quốc.
--------------------------

Ảnh chụp tại sự kiện: DuyTom

Related Articles