Canon ra mắt EOS-1D X Mark III - ghi hình 5.5K Internal RAW lên tới 60 fps

Canon EOS-1D X Mark III, mẫu camera flagship với cảm biến CMOS full-frame hoàn toàn mới được chờ đợi từ lâu đã chính thức được ra mắt tại hội chợ CES 2020 ở Las Vegas. Giá tại Mỹ đối với thân máy là 6.499 USD. Ngày phát hành dự tính sẽ vào 13 tháng 2 năm 2020.

 

EOS-1D X Mark II có thể quay full-frame 4K DCI trong 10-bit 4:2:2 tốc độ lên tới 60 hình/giây. Sản phẩm được thiết kế chủ yếu cho các nhiếp ảnh gia chuyên chụp thể thao và động vật hoang dã

Sinh ra với sứ mệnh "lá cờ đầu" của hệ thống EOS, 1D X Mark III được đặc trưng bởi khả năng xử lý tinh tế và tốc độ khác biệt để phù hợp chụp tốt cả ảnh và quay video. Sản phẩm là sự kết hợp lý tưởng cho người dùng muốn quay video và cả chụp ảnh. 

 

Với cảm biến CMOS full-frame 20.1MP mới và bộ xử lý hình ảnh DIGIC X cập nhật, máy ảnh có khả năng chụp liên tục lên đến 16 fps với kính ngắm quang học hoặc 20 fps ở chế độ xem trực tiếp, với bộ đệm 1000 lần chụp ở chế độ RAW + JPEG.

Máy ảnh có cảm biến CMOS full-frame 20.1MP thiết kế hoàn toàn mới và bộ xử lý hình ảnh DIGIC X cập nhật 

Bổ sung cho tốc độ siêu nhanh là dải ISO ấn tượng từ 100-102400, có thể mở rộng từ 50-819200 giúp camera có thể thích nghi trong các nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Bổ trợ cho tốc độ lấy nét cực nhanh của chiếc máy này là hệ thống lấy nét tự động của EOS iTR AF X, sử dụng 191 điểm giúp focus nhanh và chính xác. Nó cũng trang bị các chức năng Face Tracking & Head Detection AF, công nghệ Deep Learning để duy trì sự tập trung quan trọng vào các đối tượng chuyển động.

Bảng so sánh EOS-1D X Mark III với phiên bản trước 1D X Mark II (Nguồn: Canonrumors)

Ngoài ra, khi làm việc ở chế độ Live View, Dual Pixel CMOS AF có sẵn 3869 điểm có thể chọn thủ công và cung cấp chất lượng lấy nét tự nhiên, mượt mà giống như cách máy quay focus.

Sản phẩm đã nhận đặt hàng trước trên trang Adorama với giá 6.499 USD (Ảnh chụp màn hình)

Tổng hợp video trên tay Canon EOS-1D X Mark III mới nhất của các Youtuber nối tiếng 

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

 

 

 

 

 

 

 Theo Cameraegg/canonrumors/newsshooter

Related Articles