Nữ nhiếp ảnh gia sống trên xe tải đi chụp ảnh khắp nơi

"Ngôi nhà" của Christian là một chiếc xe tải chở hàng Dodge Ram ProMaster 1500 High Roof 2019 và bên trong có đầy đủ tiện nghi giống như một căn hộ nhỏ hiện đại. Giờ cuộc sống của nhiếp ảnh gia này gắn liền trên chiếc xe tải này và đi chụp ảnh đến bất kỳ nơi nào cô thích.

Christian Schaffer là một nữ nhiếp ảnh gia thích phiêu lưu và du lịch ngoài trời có cuộc sống toàn thời gian ở trên đường đi chụp ảnh. Sau khi sống trong chiếc xe SUV được vài năm, Christian đã nâng cấp lên một chiếc xe tải lớn hơn, thoải mái hơn và biến nó thành một ngôi nhà mới của mình.

Trong video dài 14 phút này, Schaffer mời chúng ta tham quan ngôi nhà xinh đẹp của cô:

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

 

Schaffer nói rằng mục tiêu của cô là thay đổi thiết kế tiện nghi bên trong chiếc xe sao cho nó trở nên giống nhất với căn hộ cuối cùng mà cô đã sống càng nhanh càng tốt.

Tôi rất phấn kích khi chia sẻ những sở thích được sống & làm công việc của một nhiếp ảnh gia tự do trong một "căn hộ di động" riêng của mình, du lịch chụp ảnh khắp nơi, nhiếp ảnh gia viết.

Mong muốn của tôi ở đây là truyền cảm hứng cho bạn đang cần bước ra ngoài vùng thoải mái của mình. Vậy nên, tôi đang chia sẻ với các bạn cuộc sống mà mơ ước của riêng mình trên 'hành trình hoang dã' này.

Nếu bạn có hứng thú với các chi tiết kỹ thuật của cách thiết kế chiếc xe mà Christian sống thì có thể xem loạt video gồm 3 phần sẽ cho thấy kỹ hơn quá trình lắp ráp chiếc xe này.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về Schaffer trên trang webInstagram của cô ấy.

Theo Petapixel


Related Articles