[Video] Phim Tết của Apple quay bằng iPhone 11 Pro

Bộ phim với nội dung xoay quanh tình cảm gia đình của một phụ nữ làm nghề lái taxi, do diễn viên Châu Tấn thủ vai được tung ra đúng dịp năm mới tại Trung Quốc và đây cũng là cách để Apple lấy lòng người dùng tại thị trường tỷ dân này, đồng thời "khoe" khả năng quay video của smartphone mới.

Năm 2019, Apple cũng từng quay một phim ngắn bằng iPhone XS. Sang năm này, bộ phim Daughter (Con gái) của Apple tiếp tục khoe sức mạnh của Apple smartphone. Toàn bộ đoạn phim được quay hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro, thậm chí nhiều cảnh không có công cụ hỗ trợ. 

Apple làm phim Tết tại Trung Quốc bằng iPhone 11:


Phim "Daughter" (Nguồn: Apple)

 

Theo AppleInsider, phim được thực hiện bởi hàng loạt tên tuổi lớn trong làng điện ảnh thế giới. Đạo diễn là Theodore Melfi, từng nhận đề cử giải Oscar cho phim hay nhất với tác phẩm Hidden Figures, trong khi người cầm iPhone để ghi hình là Lawrence Sher - nhà quay phim Joker - bộ phim vừa đạt giải Quả cầu vàng 2020. Châu Tấn cũng là một trong những diễn viên hàng đầu tại Trung Quốc.

Cùng đoạn phim dài hơn bảy phút, Apple cũng giới thiệu hậu trường, cho thấy hầu hết cảnh quay được thực hiện bằng iPhone 11 Pro với tay không, chỉ có số ít sử dụng công cụ hỗ trợ để tạo hiệu ứng đặc biệt.

Hậu trường bộ phim được quay bằng iPhone 11 Pro:

Theo Sher, lợi thế của iPhone 11 Pro là cụm ba camera ở phía sau với tiêu cự khác nhau, đồng thời có khả năng chống rung quang học, xử lý hình ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max là thiết bị cao cấp nhất của Apple, được đánh giá là những điện thoại có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay. iPhone 11 Pro được trang bị cụm ba camera phía sau, trong đó có camera góc rộng, camera tele 2x và camera chính, cùng độ phân giải 12 megapixel. 

 

Theo Vnexpress


Related Articles