iPhone 11 Pro là thiết bị duy nhất được quay trong clip âm nhạc mới ra của Selena Gomez

Khả năng ghi hình cải tiến vượt bậc của smartphone đang ngày càng chứng minh, khi mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez đã tung clip âm nhạc vừa ra mắt của cô ra thị trường và cho biết là quá trình ghi hình, dựng video hoàn toàn bằng iPhone 11 Pro.

 

"Ngôi sao" nhạc pop Selena Gomez mới tung video âm nhạc cho đĩa đơn mới nhất của cô mang tên "Lose You to Love Me" được đạo diễn Sophie Muller quay bằng mẫu smartphone mới nhất đang gây được tiếng vang trên thị trường của hãng Apple: iPhone 11 Pro

>> So sánh nhanh ảnh chụp bằng iPhone 11 Pro và Pixel 4: 'Kẻ tám lạng, người nửa cân"

 

Trước đây, những thử nghiệm quay clip ca nhạc bằng iPhone như này thường bị chỉ trích cho là khập khiễng so với máy quay chuyên nghiệp vì thế mà giờ Apple càng muốn chứng minh rằng khả năng smartphone của hãng không hề vượt xa tầm tay của phần lớn người dùng iPhone và cả người làm dịch vụ. Như Marques Brownlee (MKBHD) đã giải thích vào năm 2017, những video thử sức iPhone của ông thường được quay trên giàn phụ kiện hỗ trợ bao gồm ống kính rạp phim, bộ ổn định gimbal và các thiết bị điện ảnh cực kỳ đắt tiền khác.

Nhưng không giống như nhiều video quảng cáo và video âm nhạc trước đây trên iPhone Shot mà chúng ta đã xem, đạo diễn Sophie Muller đã quyết định ghi hình một cách đơn giản:

Behind-the-scenes:

 

Video này nằm trong seri quảng cáo "shot on iPhone" của Apple. Hơn nữa, người hâm mộ cũng biết đến nhiều dự án thú vị trong vài tháng gần đây như video demo của đạo diễn của Star Wars: The Last Jedi Rian Johnson cũng gây chú ý rất nhiều tới dư luận. 

Để cảm nhận rõ hơn về những tiến bộ vượt bậc của smartphone, bạn có thể xem thêm video hậu trường về cảnh quay quảng cáo xe Bentley của Hunter Simmons ghi hình bằng iPhone 11 Pro mà không cần ống kính bổ sung:

 

 


>> Có thể bạn quan tâm

Related Articles