Đèn Flash 550W mạnh nhất chưa từng có dành cho smartphone

Công ty điện tử của Philippin, Innovatronix mới ra mắt mẫu đèn CPFlash 550W: flash ngoài máy ảnh mạnh nhất từng được tạo ra cho các bạn thích chụp ảnh bằng điện thoại thông minh và các nhà quay phim.
 
 
 
Được coi là đèn flash chụp ảnh đầu tiên và mạnh mẽ nhất cho điện thoại thông minh, CPFlash 550W được công ty tự hào có công suất chiếu sáng LED hiệu suất cao 550W, 95000 lux ở độ cao 1,64 feet (0,5m) với bộ điều chỉnh ánh sáng. Đèn flash lấy năng lượng từ pin lithium-ion 18650 sạc lại nhiều lần, có thể cung cấp 100 đèn flash toàn năng cho mỗi lần sạc (hoặc 300 đến 500 đèn flash trong điều kiện chụp bình thường).
 
Công suất flash có thể được điều chỉnh từ 0,5% đến 100%, thời lượng có thể được điều chỉnh từ 80ms đến 500ms và 8 hiệu ứng ánh sáng video 20W khác nhau cũng sẽ nằm trong tầm tay của bạn: Continuous, Flicker, Lightning, TV, Paparazzi, Police, Strobe, và Fire....
 
Sẽ có các ứng dụng iOS và Android đồng hành miễn phí, cung cấp giao diện thân thiện với người dùng để kiểm tra và điều chỉnh cài đặt qua kết nối Bluetooth từ khoảng cách 66 feet (20m). Đèn flash cũng có thể hoạt động với các đèn cùng loại khác thông qua kết nối không dây UHF có thể giao tiếp ở khoảng cách 164 feet (50m).
 
 
 
 
Đi kèm với đèn flash là một số phụ kiện. Bạn sẽ nhận được 6 bộ lọc kính acrylic từ tính, bộ kích hoạt camera có thể sạc lại, bộ kích hoạt hotshoe không dây cho máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật và khung kim loại có thể tháo rời. 
 
Một bức ảnh được chụp mà không có đèn flash ngoài camera với điện thoại thông minh Samsung S10:
 
 
 
Ảnh dưới là cùng cảnh chụp và thời điểm được chiếu sáng bằng đèn flash từ CPFlash 550W:
 
 
 
 
 
Ảnh dưới được chụp bằng iPhone 11 Pro không có đèn flash:
 
 
 
Và ở đây là ảnh chụp cùng thời điểm và vị trí được dùng với đèn flash:
 
 
 
 
Video giới thiệu về các tính năng hay của thiết bị:
 
 
 
 
CPFlash 550W, phụ kiện chiếu sáng mạnh mẽ nhất dành cho điện thoại này sẽ bắt đầu ra mắt thị trường từ ngày 31 tháng 3 năm 2020, với giá 199 USD trên Shopify và $219 trên Amazon và eBay.
 
Theo Petapixel

Related Articles