Hầu hết mẫu lens tương lai của Sigma sẽ dành cho dòng máy mirrorless!

Nhiều ống kính sigma cho dòng mirrorless sắp "đổ bộ"! Theo phát ngôn mới nhất từ chủ tịch KazutoYamaki, hầu hết các sản phẩm tương lai của Sigma sẽ là DN mirrorless cho cả camera Full-Frame (DG) và APS-C (DC).

Sigma tiết lộ về 'fp': Camera full-frame mirrorless nhỏ nhất thế giới

Sigma kế hoạch sản xuất ống kính for cho Canon RF vào đầu năm 2020

 

 

Chủ tịch Sigma Kazuto Yamaki nói:

Hầu hết các sản phẩm mới trong tương lai sẽ là dòng DN được thiết kế dành riêng cho máy ảnh không gương lật. Se-ri DG DN cho mirrorless full-size thường được quan tâm nhiều, sẽ là trọng tâm, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi cần mở rộng DC DN cho APS-C (+ MFT), hiện đang khá phổ biến.

Có thể các ống kính Sigma trong tương lai sẽ được thiết kế chủ yếu cho dòng mirrorless full-size. Các se-ri DN được đánh giá cao và tôi đang mong chờ sự xuất hiện (xu thế) của các loại lens máy ảnh khác trên thị trường, nhưng sẽ khá lẻ loi khi ống kính SLR dần ít đi. 

Vậy là, lộ trình phát triển các sản phẩm lens sắp tới của Sigma phần lớn sẽ thuộc về dòng DN thiết kế dành riêng cho máy ảnh mirrorless full-frame và APS-C. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ sớm thấy nhiều mẫu lens mirrorless dành cho Sony E-mount ra mắt.

Liệu lens Sigma 70-200mm f/2.8 FE sẽ ra mắt đầu tiên trong se-ri sản phẩm mới? Hãy chờ xem!

----------------

Trong thế giới DSLR hiện có 3 nhà sản xuất bên thứ ba tên tuổi lớn:

-Ống kính Tamron

-Ống kính Sigma

-Ống kính Tokina

Cả ba đều là nhà sản xuất ống kính cho các hãng máy ảnh và một loạt những phụ kiện camera khác. Các công ty này đều có đội ngũ thiết kế và kỹ thuật cao xây dựng được nhiều danh tiếng trong những năm qua.

Ngoài ra, vài năm gần đây còn xuất hiện thêm những tên tuổi mới như: SamYang, Yongnuo, LaowaMeikeVoigtländer, Hartblei, Schneider Kreuznach, Zeiss. 

>> Đánh giá lens Laowa 9mm f/2.8 cho Fujifilm

 

Theo Sigma Lens Rumors/cameraegg


Related Articles