Nikon miễn phí dạy trực tuyến các lớp học nhiếp ảnh trong tháng 4 này

Thay vì phải bỏ từ 400 ngàn - 1,2 triệu đồng để được học các khóa nhiếp ảnh online của Nikon USA, tin vui là hiện tất cả các bài giảng dạy trực tuyến của Nikon School trong tháng 4 này sẽ được hoàn toàn miễn phí để thể hiện nỗ lực chung tay giúp cộng đồng của Nikon.

"Sứ mệnh của Nikon luôn luôn là trao quyền cho người sáng tạo. Trong thời điểm nhạy cảm này, chúng ta có thể làm điều đó bằng cách giúp người sáng tạo duy trì cảm hứng, gắn kết và phát triển. Trên kênh streaming, bạn sẽ tìm thấy tổng cộng mười chủ đề trực tuyến tại Nikon School online."

Mười lớp học có độ dài từ 15 phút đến hơn một giờ, tất cả đều được dạy bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nhiều người trong số họ là Đại sứ của Nikon và bình thường muốn học bạn phải trả với giá từ 15 USD đến 50 USD.

Một số bài học cụ thể về các thiết bị, một số khác về kiến thức, kinh nghiệm chụp và một số khác bao gồm các nguyên tắc cơ bản, bạn có thể tìm thấy một lĩnh vực nhiếp ảnh phù hợp mà mình đang quan tâm theo danh sách dưới đây:

  1. Creator’s Mindset: Tạo Video Content với Z 50 với Kitty Peters
  2. Cách chụp ảnh đẹp cho trẻ em và thú cưng với Tamara Lackey
  3. Khởi động kiến thức với chiếc máy ảnh Nikon DSLR của bạn
  4. Hands-on đèn flash SB-5000 Speedlight với Joe McNally
  5. Căn bản về nhiếp ảnh với Reed Hoffmann
  6. Chụp chân dung theo môi trường xung quanh với Joey Terrill
  7. Nghệ thuật sáng tạo Video Âm Nhạc với Chris Hershman
  8. Vượt xa các kiến thức căn bản về nhiếp ảnh với Reed Hoffman
  9. Khám phá nhiếp ảnh Macro với Joey Terrill
  10. Khám phá Dynamic Landscape Photography với Taylor Glenn


Một trong những điều bắt buộc là bạn phải cung cấp cho Nikon tên và email của mình để bắt đầu tham gia học chương trình giảng dạy trực tuyến của trường. Đó là một yêu cầu nhỏ cần đáp ứng, đặc biệt là Nikon cũng dễ dàng cho bạn hủy đăng ký nếu không còn thấy quan tâm đến việc này nữa từ giờ đi.

Để tìm hiểu thêm về ưu đãi này hoặc tận dụng miến phí 250 USD cho giờ học nhiếp ảnh (chỉ trong tháng Từ) cho chính bạn, hãy truy cập Nikon Events website.

 

Theo Petapixel

Related Articles