Nhiếp ảnh gia triệu fan trên TikTok bị 'ném đá' vì chen vào buổi chụp ảnh cưới

Alex Stemplewski, một nhiếp ảnh gia có 6,9 triệu follow trên TikTok gần đây đã bị cộng đồng mạng phê phán vì nhiều ý kiến cho rằng anh là "khách không mời" chen vào buổi chụp ảnh của cô dâu chú rể.

 


Hôm 09/3, Stemplewski đã giải thích trên Instagram là anh gặp cô dâu chú rể tại quảng trường Union, San Francisco (Mỹ) và đã xin phép chụp nhanh vài tấm kỷ niệm.

 


Những comment chỉ trích hành động chen vào xin chụp ảnh của Stemplewski. Ảnh: Chụp màn hình.


Xét về khía cạnh chất lượng ảnh chụp, mấy bức ảnh cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cũng có không ít lời chỉ trích Stemplewski về việc "phá đám" buổi chụp ảnh của cô dâu chú rể.

Hầu hết lời bình luận đưa ra đều không đồng tình với hành động này và cho thấy quan điểm rằng chen ngang vào công việc của một nhiếp ảnh gia khác là thiếu chuyên nghiệp, bất lịch sự.

"Dù mọi thứ kết thúc tốt đẹp, đây vẫn là hành động rất tệ và thô lỗ với nhiếp ảnh gia. Đừng làm vậy nữa", một bình luận trong bài đăng của Stemplewski. Còn nhiều bình luận khác cho rằng đây là hành động thiếu chuyện nghiệp.

 

 

Đoạn video cho thấy Stemplewski chủ động giới thiệu với cặp đôi đang chụp ảnh cưới, sau đó anh xin phép vị nhiếp ảnh gia đang chụp ảnh của họ. Ảnh: Chụp màn hình.


Stemplewski đã giải thích các fan bằng video hậu trường đầy đủ lên TikTok. Anh cho biết đã vô tình gặp đôi vợ chồng ngoài đường và chỉ muốn "tặng họ món quà". Nhiếp ảnh gia đang chụp cặp đôi này cũng đồng ý tạm dừng công việc để cho Stemplewski chụp trong 5 phút, nhưng anh chỉ mất 2,5 phút để hoàn thành. Stemplewski đã chụp 3 bức ảnh để chia sẻ lên Instagram. Xem video tại đây.

Bài đăng trên Instagram của Stemplewski nhận được hơn 11.000 lượt thích, trong khi đoạn video trên TikTok thu hút hơn 21 triệu lượt xem, 4,8 triệu lượt thích và hơn 9.000 bình luận.

Theo trang PetaPixel, dân mạng còn tìm ra tên của vị nhiếp ảnh gia bị Stemplewski làm phiền là Bill Payne. Trên trang cá nhân của Payne có rất nhiều bình luận khen ngợi cách xử sự của anh khi sẵn sàng dừng công việc đang làm cho một nhiếp ảnh gia khác.

 

 

Theo Zing news

Related Articles