Ống Tamron 28-200mm f/2.8-5.6 Di III RXD 'all-in-one' chính thức ra mắt, giá niêm yết 729 USD

Đây là mẫu lens zoom 'đa di năng' tổng hợp độc đáo tất cả các nhu cầu trong một: 28-200mm f/2.8-5.6 Di III RXD từ zoom rộng đến siêu xa cùng với thiết kế đẹp mắt và thuận tiện.
 
Vậy là Tamron đã công bố chính thức về ống kính zoom toàn năng đầu tiên trên thế giới F2.8 dành cho máy ảnh không gương lật full-frame Sony E-Mount. Đúng như tin đồn về sự ra mắt này mà DuyTom đã đưa tin rò rỉ gần đây. Ưu điểm chính khi sử dụng ống kính zoom tất-cả-trong-một là nó có thể xử lý hầu hết các nhu cầu thông thường, từ phong cảnh rộng đến chi tiết, tele.
 
Nếu nhu cầu của bạn khá đa dạng khi đi chụp, thì ngoài ưu điểm đáng kể khi sở hữu mẫu lens này là giảm được trọng lượng mang vác và giá cả 'mềm' hơn đáng kể. Bạn lại không phải sắm nhiều ống kính và không cần thay đổi lens nhiều lần.
 
 
 
 
 
Ảnh chụp màn hình (BHphotovideo) 
 
 
Mẫu lens zoom all-in-one này được thiết kế cho máy ảnh không gương lật Sony E-mount full-frame, tuy nhiên cũng có thể được sử dụng với các mẫu APS-C cho phạm vi độ dài tiêu cự tương đương 42-300mm.
 
 
Động cơ lấy nét tự động của RXD (Rapid eXtra-quiet step Drive) mang lại hiệu quả lấy nét êm, nhanh chóng và mượt mà ấn tượng để phù hợp với cả chụp ảnh và quay video. Hệ thống focus này cũng cung cấp khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 7.5 " và độ phóng đại tối đa 1: 3.1 để chụp cận cảnh.
 
 
 
 
 
 
Một loạt các thành phần chuyên dụng được sử dụng để duy trì sự sắc nét và độ rõ cao trong phạm vi zoom. Điểm lợi thế trong thiết kế quang học của sản phẩm là motor RXD cho phép hiệu suất lấy nét tự động nhanh, gần như im lặng giúp chụp ảnh tĩnh và quay video, khoảng cách lấy nét tối thiểu là 7.5". Nó cũng có khả năng chống ẩm cùng với mặt trước được phủ flo để bảo vệ sản phẩm không bị dính dấu vân tay và vết nhòe.
 
 
Ngoài ra, lens này còn có công tắc Khóa zoom giữ cho ống kính ở vị trí rút cố định khi không sử dụng. Cũng theo nhà sản xuất hé lộ thì hãng cũng sẽ sớm cho ra mắt tiếp sau là một loạt ống kính mới trong năm nay.
 
 

Chùm ảnh chụp mẫu chính thức của lens Tamron all-in-one:

 

 

 

VIDEO THAM KHẢO

 
 
 
 

MỞ HỘP SONY 28-200MM

 
 
 
 
 
 Theo Sonyrumors/bhphotovideo
.
 

Related Articles