[Ảnh vui] Thời trang công sở mùa đại dịch Covid-19

Đối phó với đại dịch Covid19, cả thế giới đang thay đổi cách sống & làm việc. Những phần mềm trước đây có thể bạn ít dùng đến như Zoom, Skype, Google class.. thì giờ lại trở nên phổ biến đến cả trường học. Kéo theo đó là các kiểu thời trang & tình huống éo le khi làm việc tại nhà. Bộ ảnh đầy tính hài hước về thời trang mùa dịch bệnh.
 
Trong bài viết này là loạt ảnh vui nhộn về thời trang thời COVID: Business on Top, Quarantine on the bottom. The Workmans đã thực hiện dự án và đưa lên webite Covidwear.co. Mời các bạn xem một số ảnh chụp và cảnh behind-the-scenes. Image Credit: The Workmans 
 
 
Thay vì đi làm đến công ty thì các nhân viên văn phòng, kể cả những người yêu công việc tự do, đều phải chuyển đổi cách thức làm việc ở nhà. Bạn có bao giờ tự hỏi người ở đầu bên kia của cuộc gọi Zoom (làm việc/chat trực tuyến) bên ngoài thực sự trông như thế nào?
 
Sẽ có những tình huống dở khóc dở cười khi bạn làm tại nhà kèm theo những vướng bận gia đình khó tránh khỏi như con quấy khóc, đòi chơi, việc nhà không thể tránh không làm....v.v.. Bộ ảnh này sẽ lột tả một cách vui nhộn.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo Fstoppers/Workmans 
 

Related Articles