Sony sắp ra mắt máy ảnh entry-level không gương lật full-frame mới

Sony được đồn đại là đang chuẩn bị công bố một dòng máy ảnh không gương lật hoàn toàn mới: một chiếc máy ảnh ở cấp entry-level (dành cho người mới chơi) sẽ trang bị body full-frame nhỏ nhất và giá bán rẻ nhất của hãng.

 

Chuyên trang rò rỉ Sonyalpharumors đang nghe rằng mẫu máy ảnh mới này sẽ không thuộc dòng a7 hoặc a9 - nó có thể sẽ là mẫu đầu tiên của seri máy hoàn toàn mới, có thể được gọi là a5 hoặc a6.

Dựa trên đăng ký mới được phát hiện bởi Sony Taiwan, có vẻ như máy ảnh sẽ sử dụng pin lithium-ion NP-FZ100 của Sony, có cổng USB Type-C, khe cắm thẻ SD duy nhất, có micrô và giắc cắm tai nghe tích hợp. và cung cấp kết nối Wi-Fi/Bluetooth.

Ngoài những chi tiết cơ bản này, hiện chưa có nhiều thông tin khác về model entry-level sắp ra mắt trên. Nó có thể có hoặc không trang bị kính ngắm điện tử - nếu thiếu chi tiết này sẽ mang lại cho máy ảnh kiểu dáng như chiếc a6XXX siêu nhỏ gọn.

 


Máy ảnh mới của Sony có vẻ sẽ là model nằm giữa full-frame a7 III và APS-C a6600.


Sony a7 III hiện có giá 1.998 USD, vì vậy chiếc máy ảnh sắp ra mắt có lẽ sẽ thấp hơn nhiều so với mức giá đó. Sony a7 II full-frame (nhưng thế hệ trước) hiện có giá 898 USD và Canon EOS RP có giá 999 USD, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Sony nhắm mục tiêu trong phạm vi đó cho mẫu máy ảnh mới này.

sonyalpharumors báo cáo rằng Sony sẽ thông báo về sản phẩm này vào giữa tháng 9 năm 2020, mặc dù rất khó để xác định ngày chính xác vì hiện thế giới vẫn còn chiến đấu với đại dịch COVID-19 và kế hoạch có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.

“Đây sẽ là chiếc máy ảnh Sony full frame tối ưu mà bạn sẽ luôn mang theo bên mình,” sonyalpharumors viết. "Nó cũng sẽ thu hút nhiều khách hàng mới - những người chưa đủ tài chính để tậu về chiếc a7 III."

Theo SonyAlpharumors/Petapixel


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Related Articles