Clip “sởn gai ốc” này được chụp bằng ống kính 2000mm

Chiếc phi cơ sắp đâm vào hai người đàn ông rồi kìa...! Không, vẫn còn rất xa vài km. Bức ảnh này được chụp bằng ống kính siêu tele để tạo thêm hiệu ứng ấn tượng, nhìn chiếc phi cơ như sắp lao vào hai người đàn ông đang đứng nói chuyện. 

 

Kết quả là chiếc phi cơ hạ cánh trên một đường băng dài còn cách xa mấy cây số mà trông như sắp lao vào hai người đàn ông đang bình thản nói chuyện với nhau chụp bằng ống kính siêu tele 2000mm. 

 

 

Cảnh này ở trong bộ phim "Tinker Tailor Soldier Spy" từ năm 2011, đạo diễn hình ảnh Hoyte van Hoytema đã sử dụng ống kính 2000mm với kỹ thuật nén tiền cảnh và hậu cảnh khiến ta nhìn gần hơn nhiều so với thực tế.

 

 

Theo Petapixel 

Thông tin thêm: Khoảng giữa năm 2015, Nikon còn sản xuất được dòng Zoom lens mới Coolpix P900 gây tiếng vang trong giới máy ảnh với khả năng SUPER zoom xa vượt trội, khả năng zoom 83x quang học nhìn rõ được cả phi cơ đang bay trên trời, nhìn rõ bề mặt trên mặt trăng. P900 còn hỗ trợ quay video Full HD 1080p với tốc độ khung hình lên tới 60fps, có có thêm khả năng timelapse của chiếc máy ảnh này khá thú vị.

.......................................................................

 

Bài liên quan:

Nikon coolpix P900 zoom lên tận núi trên mặt trăng!

Related Articles