Yongnuo ra mắt ống kính YN 85mm f/1.8R DF DSN cho Canon RF

Yongnuo đã công bố ống kính không gương lật YN 85mm f/1.8R DF DSM dành cho ngàm RF của Canon. Ống kính có thân máy nhỏ và nhẹ, không ảnh hưởng đến hiệu suất chất lượng.

 

 

Được phát hiện bởi Photo Rumors, ống kính 67x88mm chỉ nặng 380 gram, bán lẻ với giá 398 USD và thiết kế cho những người dùng làm việc trong các tình huống phải mang vác trong nhiều giờ như chụp ảnh đám cưới, sự kiện và quay phim.

 

 

Tương tự như ống kính RF của Canon, ống kính Yongnuo có vòng điều khiển có thể lập trình giúp hỗ trợ các chức năng như khẩu độ, tốc độ cửa trập và ISO, đồng thời cho phép người dùng nhanh chóng điều chỉnh các cài đặt tương ứng để cải thiện “hiệu quả sáng tạo”.

Ống kính mới này cũng bao gồm một công tắc “click”, sau khi được bật, sẽ thực hiện các điều chỉnh trên vòng điều khiển “có cảm giác bánh răng rõ ràng và âm thanh 'click’ thực tế" để người dùng có thể xác định rõ ràng thời điểm thay đổi được thực hiện. Khi Tắt nút sẽ đưa vòng điều khiển trở về chế độ hoạt động im lặng.

 

 

Thông số kỹ thuật: Ống kính có một Stepping Motor (DSM)  được điều khiển kỹ thuật số (DSM) với phản ứng khởi động và dừng nhanh chóng, đúng với những gì Yongnuo đã tuyên bố về khả năng lấy nét tự động chính xác, nhanh chóng , hoạt động êm ru.

 Cấu trúc quang học của ống kính bao gồm 7 lá khẩu, 9 thấu kính trong 8 nhóm (bao gồm cả thấu kính phân tán thấp) với lớp phủ nhiều lớp nano được thiết kế để ngăn chặn hiện tượng ghosting và lóa, đồng thời có phạm vi khẩu độ từ f/1.8 đến f/16.

Công ty cũng tuyên bố ống kính này có khả năng chống bụi và chống nước nhờ một vòng đệm cao su trên ngàm lens, nó bảo vệ ống kính hiệu quả khỏi bất kỳ tác nhân xấu nào như  bụi hoặc giọt nước xâm nhập vào hệ thống và chạm vào các điểm tiếp xúc mạ vàng sau khi được gắn.

 

YN 85mm f/1.8R DF DSM có khoảng cách lấy nét tối thiểu là 0,8 m (31,5 inch), sợi lọc 58mm và phạm vi góc xem đường chéo 28,83 độ, dọc 16,5 độ và ngang 24,12 độ. Ngoài ra, ống kính có khả năng nhận các bản cập nhật chương trình cơ sở bằng cách cắm trực tiếp vào máy tính sử dụng kết nối USB Type C.

 

Ống kính 85mm f/1.8R DF DSN dành cho hệ thống Canon RF Mirrorless từ Yongnuo hiện có sẵn trên Amazon cửa hàng trực tuyến Yongnuo với giá $ 398 và được đóng gói kèm một lens hood cũng như lens cap phía trước và phía sau.

Related Articles