Nổi tiếng bức ảnh chụp New York trong bão tuyết Jonas tuần qua đẹp như tranh vẽ

Đối mặt thời tiết lạnh kỷ lục với cơn bão Jonas 'ập' vào thành phố New York cuối tuần qua với niềm đam mê của mình, Michele Palazzo vẫn đi ra ngoài khám phá xung quanh để xem liệu có thể phát hiện bất kỳ người nào đi trên đường. Kết quả là ông đã chụp được seri ảnh New York đẹp như tranh đầy ấn tượng tạo sự lan truyền bởi hàng nghìn người trên mạng xã hội chỉ trong vài ngày.

 

New York trở thành một thành phố tuyết trắng sau khi trận bão Jonas quét qua. Photo: Michele Palazzo

Đường phố của New York đối mặt với thời tiết lạnh giá trông thật là hoang vắng, Palazzo đã chụp những tấm hình này của tòa nhà Flat Iron sáng sớm thứ bảy tuần qua bằng chiếc Ricoh GR của mình.Những bức ảnh trông như một bức tranh vẽ nghệ thuật đầy thu hút. 

Flat Iron Building ở New York. Photo: Michele Palazzo

 

Flatiron Building, 23rd St &5th Ave thường ngày (ảnh: internet)

 

"Trong khi đúng lúc ở trong cơn bão đang quét qua Bờ Đông tuần qua, tôi đã chụp được tấm hình này của tòa nhà Flatiron ngay bối cảnh xoáy tuyết," ông giải thích. 

 

Bầu không khí và cơn gió gió mạnh của bão đã tạo cho cảnh vật trông những nét cọ đang được tô vẽ trên bức tranh New York"

 

"Tấm hình này quả thực hoàn hảo. Tôi đã rất ấn tượng bởi gió lốc mạnh và tuyết dày xung quanh tòa nhà yêu thích trong thành phố, vì vậy tôi đã chụp ngay một vài shot," Palazzo chia sẻ.

 

Những bức ảnh, có một chút tinh chỉnh trong VSCO Cam, giống như một bức tranh ấn tượng từ thế kỷ 19

Nhắc lại thời điểm chụp bức ảnh này, ông giải thích: "Thời điểm quá hoàn hảo với gió cuốn mạnh và lại chẳng có ai trên đường phố. Sáng hôm đó, tôi thức dậy sớm như mọi khi vào cuối tuần vì đó là thời gian khi tôi có thể làm mọi thứ và tôi đã vui mừng như một đứa trẻ về các cơn bão tuyết!".

"Lúc đó, bạn gái tôi còn đang buồn ngủ và nhìn tôi với mắt nhắm mắt mở, cô ấy nói gì đó như, “'anh đi đâu mà sớm thế?", Tôi trả lời nhanh với cô ấy: "Ngủ đi, anh sẽ quay lại ngay" và tôi chạy ra ngoài với tâm trạng cực kỳ phấn khích.

Điều buồn cười là, ngay trong ngày hôm trước, tôi đã bán chiếc Fujifilm XT-1 tính mua X-Pro2, lúc đó còn lại duy nhất chiếc máy Ricoh GR nhỏ nhắn này.

Theo Telegraph

Related Articles