Canon và Panasonic bỏ tham gia NAB do lo ngại về COVID-19

Panasonic và Canon đã thông báo rằng cả hai sẽ không tham dự NAB vào mùa thu này như kế hoạch trước đó, cùng với Sony rút khỏi các cam kết triển lãm thương mại do lo ngại về sự lây lan của COVID-19.

 

Gần đây, Canon mới thông báo rằng hãng đã hủy bỏ kế hoạch tham dự cả triển lãm của Hiệp hội các nhà phát thanh & truyền hình quốc gia (NAB) ở Las Vegas cũng như Infocomm ở Orlando, Florida. Công ty đã đưa ra tuyên bố sau:

Do những lo ngại liên tục về sức khỏe và an toàn từ biến thể COVID-19 Delta, Canon đã đưa ra quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng là rút khỏi NAB và InfoComm Shows năm nay. Các cộng đồng mà NAB và InfoComm đại diện là điều mà chúng tôi sẽ rất tiếc trong năm nay, nhưng vì sức khỏe và sự an toàn của các thành viên trong tổ chức, khách hàng và khách mời tiềm năng là ưu tiên số một của chúng tôi. Canon sẽ tiếp tục kế hoạch truyền đạt các sản phẩm và cải tiến mới thú vị trong cài đặt ảo và từ xa, đồng thời các nhóm của chúng tôi trên toàn thế giới sẽ chia sẻ tin tức và cập nhật trong những tuần tới. Chúng tôi đang liên tục theo dõi tình hình và mong muốn được tham dự các sự kiện trong tương lai.

Thông báo này được đưa ra sau một tuyên bố tương tự của Sony vào đầu tuần này khi công ty cho biết rằng họ sẽ không tham gia NAB hoặc InfoComm vì lo ngại cho sự an toàn của nhân viên và đối tác của mình.

Tương tự, Panasonic cũng sẽ rút khỏi kế hoạch tham dự NAB, theo một tuyên bố của Giám đốc Hình ảnh chuyên nghiệp của công ty, Carter Hoskins:

Thật khó tin giờ đã là tháng 9, có nghĩa là NAB 2021 đang đến gần. Sau khi xem xét cẩn thận những yếu tố chính ảnh hưởng đến buổi hội chợ, bao gồm cả các điều kiện hiện tại của đại dịch COVID-19, chúng tôi đã đưa ra quyết định không tham dự sự kiện ở Las Vegas.

Thay vì trực tiếp tham gia, chúng tôi đang có kế hoạch gặp gỡ và kết nối với các khách hàng quan trọng của mình thông qua các nền tảng kỹ thuật số, nơi chúng tôi mong muốn được chia sẻ những thông báo thú vị của mình. Chúng tôi tin rằng trải nghiệm kỹ thuật số sẽ hiệu quả, tương tự như các sự kiện mà chúng tôi đã tổ chức trong 18 tháng qua. Chúng tôi sẽ thông báo các cập nhật cụ thể của sự kiện trong vài tuần tới, nhưng vui lòng liên hệ trực tiếp nếu bạn có bất kỳ câu hỏi tức thời nào.

Chúng tôi tiếp tục đánh giá cao tổ chức và mong muốn được kết nối bên ngoài chương trình!

Trong khi các trường hợp COVID đã giảm nhẹ ở Las Vegas, nơi NAB Show vẫn dự kiến ​​diễn ra từ thứ Bảy ngày 9 tháng 10 đến thứ Tư ngày 13 tháng 10, những lo ngại về sự an toàn hiện đã khiến nhiều công ty phải điều chỉnh kế hoạch tổ chức triển lãm trực tiếp. InfoComm, diễn ra ở Orlando, Florida, vẫn dự kiến ​​diễn ra vào cuối tháng 10, nhưng bang này hiện chiếm gần 1/4 tổng số ca tử vong do COVID-19 ở Hoa Kỳ.

Image credit: Depositphotos.

Theo Petapixel

Related Articles