Nikon School giới thiệu chương trình Live Remote Shooting - học & thực hành chụp ảnh trực tuyến tương tác trực tiếp giáo viên

Loại hình đào tạo ảo này cho phép các nhiếp ảnh gia khám phá các địa điểm khác nhau, thiết lập chụp và thậm chí là các mẫu thiết bị khác nhau - miễn là đó là thương hiệu Nikon - mà không cần phải đi du lịch hoặc thuê thiết bị.

 

 

Nikon đã thông báo rằng họ sẽ sớm cung cấp trải nghiệm nhiếp ảnh ảo Nikon School mới có tên “Live Remote Shooting”, mời những người đam mê nhiếp ảnh tự học và chụp với Nikon với sự thoải mái nhất có thể ngay tại nhà của họ.

Tổ chức cung cấp các khóa học bao gồm nhiều lĩnh vực của nhiếp ảnh, từ những người hiểu biết về máy ảnh và ống kính, chụp thời trang, phong cảnh, động vật hoang dã, video, v.v. Giờ đây, họ đang chuẩn bị mở rộng các dịch vụ giáo dục của mình để bao gồm “Live Remote Shooting”.

Không giống như hội thảo truyền thống, người tham dự không phải đi đến một địa điểm cụ thể và thay vào đó được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp của Nikon School thông qua cuộc gọi điện video. Trong cuộc gọi này, những người tham gia có thể theo dõi hành động từ góc nhìn của người dạy, thảo luận và xem thiết lập trong camera theo thời gian thực và tham gia bằng cách thay đổi cài đặt camera.

Loại hình đào tạo ảo này cho phép các nhiếp ảnh gia khám phá các địa điểm khác nhau, thiết lập chụp và thậm chí là các mẫu thiết bị khác nhau - miễn là đó là thương hiệu Nikon - mà không cần phải ra ngoài hoặc thuê thiết bị.

 

 

Đây là cách Live Remote Shooting sẽ hoạt động: trước tiên, giáo viên dạy online của Trường Nikon kết nối máy ảnh của họ với máy tính xách tay và bắt đầu phát trực tiếp thông qua nền tảng lưu trữ video cho phép học viên tham gia. Giảng viên cũng chia sẻ màn hình của họ để học viên có thể điều khiển máy ảnh được kết nối với máy tính xách tay.

Điều này cho phép người học hướng giảng viên chọn hình ảnh dạy theo ý họ trong khi có toàn quyền kiểm soát thủ công đối với cài đặt máy ảnh. Sau khi chụp, hình ảnh sẽ hiển thị trên màn hình. Người học cũng có thể yêu cầu ống kính hoặc máy ảnh cụ thể, kể cả những loại chưa có sẵn trong cửa hàng. Sau khi buổi chụp trực tiếp kết thúc, tất cả các ảnh RAW đã chụp được sẽ được gửi cho học viên để họ có thể xử lý hậu kỳ theo ý muốn.

 

Khi Nikon tập trung vào giáo dục ảo và phát triển một loạt các khóa học trực tuyến, việc này mở ra khả năng cho các nhiếp ảnh gia không có điều kiện đi du lịch nhưng vẫn muốn tận hưởng những lợi ích của việc học tương tác, do một huấn luyện viên có kinh nghiệm hướng dẫn.

Dưới đây là một video ngắn giới thiệu về Live Remote Shooting:

 


Loại hội thảo mới này được thiết lập để giới thiệu trong sự kiện và đội hình đào tạo của Nikon School bắt đầu từ tháng 10 năm 2021. Nikon School cũng cung cấp các hội thảo trực tiếp cũng như các loại khóa học trực tuyến khác. Bạn có thể tìm thêm thông tin trên trang web của Nikon School.

Theo DCW/Petapixel

Related Articles