Nhiều sản phẩm của Canon sẽ bị trì hoãn thêm 6 tháng nữa

Bạn mong sớm có một chiếc Canon EOS R3 hoặc ống kính RF mới? Tin mới nhất từ hãng là các fan phải đợi thêm 6 tháng trước khi nhận được chúng.


Canon gần đây đã đưa thông báo rằng khách hàng sẽ phải tiếp tục chịu sự chậm trễ trong sáu tháng nữa đối với một số sản phẩm nhất định, do những thiếu hụt phụ kiện và lượng đơn đặt hàng quá tải.

Nhà sản xuất máy ảnh lớn nhất thế giới đã xin lỗi những khách hàng đang mong chờ máy ảnh Canon EOS R3 hoặc ống kính RF 14-35mm f/4 L IS USM rằng sẽ mất hơn nửa năm để giao được đơn đặt hàng.

Canon đưa “lời xin lỗi và hướng dẫn về tình trạng cung cấp sản phẩm”, đây là thông báo (Google dịch từ tiếng Nhật):

Cảm ơn bạn đã tiếp tục ủng hộ các sản phẩm của Canon. Hiện tại, chúng tôi đã nhận được đơn đặt hàng cho từng sản phẩm sau vượt quá mong đợi, thêm vào đó là ảnh hưởng của việc cung cấp linh kiện toàn cầu và quá trình giao hàng. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện đã gây ra cho khách hàng và đối tác kinh doanh của mình. Các sản phẩm dự kiến ​​được vận chuyển từng cái một, nhưng ​​sẽ mất nhiều thời gian cho body mới EOS R3 và ống kính RF RF14-35mm F4 L IS USM. Chúng tôi xin chân thành cáo lỗi vì sự chờ đợi lâu nay của quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp đảm bảo nguồn hàng ổn định để có thể giao hàng trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn. sự hiểu biết của bạn.

Thông báo kho về model Canon R3 (Ảnh: YMcinema)

Những người đang chờ đợi một trong những ống kính siêu tele mới được thông báo, Canon RF 1200mm f/8 L IS USM và Canon RF 800mm f/5.6 L IS USM, rất may sẽ không phải đợi lâu - Canon đang vận chuyển từng sản phẩm. Các ống kính khác có thể bị ảnh hưởng là Canon RF 16mm f/2.8 STM, Canon RF 400mm f/2.8 L IS USM và eye cup ER-hE.

Kể từ khi đại dịch bắt đầu xảy ra, tình trạng thiếu hụt và chờ đợi lâu với các sản phẩm máy ảnh đời mới đã trở nên khá bình thường. Thật bực mình phải không ạ!? Nhưng các fan chẳng thể làm gì hơn ngoài việc tận dụng thời gian để rèn luyện tính kiên nhẫn.

Canon cho biết: “Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự chờ đợi đã lâu của khách hàng”. “Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp để đảm bảo nguồn cung sản phẩm ổn định để có thể giao hàng trong thời gian sớm nhất. .. ”

 

Đây là ảnh chụp màn hình từ bài thông báo

Phải đợi 6 tháng cho một chiếc R3 không phải là tin mới - kể từ khi nó được phát hành vào tháng 9 năm 2021, thật vô cùng khó nắm bắt...

Tuy nhiên, điều này hầu như không đáng ngạc nhiên, với khả năng tự động lấy nét bằng mắt, video 6K, chế độ chụp liên tục 30 fps và bộ ổn định trong thân máy cực mạnh mẽ, đây là một chiếc máy ảnh cực kỳ tiên tiến mang lại những bức ảnh và video tuyệt vời.

Sự chậm trễ đối với các ống kính siêu tele ngàm RF hoàn toàn mới có lẽ sẽ không ảnh hưởng đến nhiều người do mức giá quá cao của chúng: ống 800mm f/5.6 giá $16.999 / £19.099,99 / AU$$29.799 nhưng 1200mm f/8 thậm chí còn đắt hơn với các mức giá khổng lồ 20.000 USD / 22.449,99 USD / 35.099 USD.

Canon không phải là nhà sản xuất máy ảnh duy nhất gặp phải tình trạng kéo dài sự chậm trễ trong thời gian gần đây. Tình trạng thiếu linh kiện trên toàn thế giới đều đã ảnh hưởng đến hầu hết các thương hiệu máy ảnh tại thời điểm này hay thời điểm trước trong hai năm qua.

Nếu bạn đã đặt hàng trước, nhà bán lẻ sẽ thông báo cho bạn ngay khi đơn đặt hàng sẵn sàng - và nếu bạn vẫn đang cân nhắc thì đừng trì hoãn lâu hơn nữa, nếu không, bạn có thể phải đợi gần một năm nữa!

Nguồn YMcinema/DCW

Related Articles