Cửa hàng máy ảnh ở nơi xa xôi nhất thế giới, ngay trên một đỉnh núi

WEX Photo Video, công ty bán máy ảnh của Anh, gần đây mới mở thêm một cửa hàng ở vị trí siêu đặc biệt & xa nhất chưa từng có, đó là ở trên đỉnh một ngọn núi thuộc xứ Wales.

 

 


WEX đã có nước đi táo bạo, mở cửa hàng phân phối máy ảnh & phụ kiện của họ trên đỉnh Moel Hebog, một ngọn núi thuộc dãy Snowdonia của công viên quốc gia xứ Wales.

Công ty đã khai trương cửa hàng pop-up nhân ngày Nhiếp Ảnh Thế Giới vào ngày 19 tháng 8 và họ tuyên bố đây là “cửa hàng máy ảnh có vị trí ở nơi xa xôi nhất của Vương quốc Anh”.

“Gian hàng nằm trên đỉnh Moel Hebog, thật tự hào về mọi thứ mà bạn mong đợi từ chúng tôi - sự lựa chọn tuyệt vời có đầy đủ máy ảnh, giá ba chân và ống kính, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng cung cấp cho những khách hàng gan dạ, yêu thích khám phá,”  đại diện công ty cho hay.

 

 

WEX nói rằng thói quen đáng nể của các nhiếp ảnh gia người Anh có đam mê chụp ảnh là không hề nản lòng. Họ yêu khám phá & thử thách. Đây cũng chính là điều đã thúc đẩy công ty mở cửa hàng bán lẻ trên đỉnh núi sau một cuộc khảo sát về sở thích chụp ảnh gần đây.

WEX giải thích: “Hơn một nửa trong số các bạn nói rằng thời gian vui vẻ chỉ là thứ yếu để chụp được một bức ảnh đẹp."

“Khoảng 40% trong số người được hỏi, họ đều tự hào, sẵn sàng lao vào các hoạt động mạo hiểm như trèo qua hàng rào an toàn, bị cháy nắng hoặc phơi mình với vết côn trùng đốt - miễn là có được một bức ảnh ưng ý”.

 

 

WEX cho hay 22% số người được hỏi cho hay họ cũng đã nhiều lần bỏ lỡ thời gian ở bên gia đình và bạn bè chỉ để có được một bức ảnh đẹp.

Công ty này cũng cho biết thêm: “1/5 trong số người được hỏi thừa nhận rằng việc theo đuổi đam mê để chụp lại được một khoảnh khắc tuyệt vời đã khiến người xem rơi nước mắt, và một số bạn thừa nhận đã từng trải qua hành trình chụp đi chụp lại để có một bức ảnh ưng ý tới 50 lần.”

Công ty nói rằng Moel Hebog ở Snowdonia là địa điểm hoàn hảo để họ mở một cửa hàng máy ảnh vì nó là nơi ưa thích & lựa chọn của các nhiếp ảnh gia người Anh sẵn sàng bỏ ra để có được một bức ảnh tuyệt vời.

 

 

“Bằng cách mở cửa hàng của mình trên Moel Hebog, chúng tôi đã đưa nhóm chuyên gia của mình đến một trong những địa điểm xa xôi nhất và dễ chụp ảnh nhất của Vương quốc Anh - bởi vì nếu bạn sẵn sàng bỏ ra một khoảng thời gian dài như vậy để có được một bức ảnh tuyệt vời, thì chúng tôi cũng vậy.”

WEX nói rằng việc mở rộng quy mô Moel Hebog để thiết lập được một cửa hàng máy ảnh như vậy là một trải nghiệm khó quên đối với tất cả những người tham gia.

Họ cho biết thêm: “Nhóm của chúng tôi đã có những kỷ niệm khó phai suốt đời."

Image credit: Anthony Devlin / PinPep.

Theo Petapixel

Related Articles