Máy ảnh phim fisheye bỏ túi của Lomography đã trở lại đầy màu sắc!

Nhà sản xuất kỳ quặc và sáng tạo Lomography đã công bố sự trở lại của Máy ảnh Fisheye Baby 110 quyến rũ, một format lý tưởng cho kiểu chụp nhanh và những ai yêu ảnh chụp film độc đáo.

 

 

Lomography đã công bố sự trở lại của Máy ảnh Fisheye Baby 110 đáng yêu, một thiết kế nhỏ gọn lý tưởng cho các máy ảnh chụp nhanh. Lomography Fisheye Baby 110 trông khá vui mắt nhiều màu sắc, còn có cả phiên bản Metal đen và bạc. 

Máy ảnh film, sử dung kỹ thuật Analog... là thú chơi tốn công, 'lỗi thời' nhưng vẫn hấp dẫn, thậm chí gây nghiện với một bộ phận bạn trẻ thích hoài cổ trong nhiều năm trở lại đây. Hơn nữa, trào lưu sưu tầm và dùng máy ảnh Film (Analog) này còn được gọi là "nghệ thuật sắp bị đánh mất" vẫn âm thầm trở lại. 

Chiếc máy ảnh mới sẽ xuất hiện trở lại với "phiên bản Bauhaus" vui nhộn và táo bạo và thêm hai màu kim loại đen và bạc bóng bẩy được gọi là Fisheye Baby Metal.

 

Điều hấp hấp ở chiếc máy ảnh Fisheye Baby 110 đó là thiết kế của một chiếc máy ảnh nhỏ xinh bỏ túi. Nó cho người dùng góc nhìn 170o  và cũng có ổ cắm đồng bộ hóa PC, bóng đèn và chế độ MX.

Lomography Fisheye Baby 110 Bauhaus (Image credit: Lomography)

Hiện tại, Fisheye Baby 110 Bauhaus và Fisheye Baby 110 Metal đều sẵn có với giá $ 34,90 / £ 34,90.

Dưới đây là một số ảnh chụp mẫu từ chiếc máy ảnh film Fisheye Baby:

 

 

 

 

 

 


Film 110 là gì?


Film110 cực kỳ nhỏ, và đôi khi được gọi là "phim bỏ túi". Nó được đóng gói trong một hộp mực có thể tải lại mà bạn không phải tua lại, và do đó bạn có thể chuyển phim từng phần mà không làm hỏng toàn bộ phim. Lomography là nhà sản xuất duy nhất của định dạng film110, và nó cung cấp nhiều option để bạn lựa chọn - bao gồm âm bản màu, đen trắng, slide và Redscale. dòng phim LomaChrome của công ty đã được thiết kế tối ưu, thu nhỏ cho phù hợp với định dạng mới này.

Lomography là gì?


Lomographic Society International được thành lập tại Vienna vào năm 1992 và là một tổ chức chuyên chụp ảnh phim thử nghiệm. Họ sản xuất máy ảnh chụp ảnh lomography tốt nhất, ống kính và phụ kiện, đồng thời thường xuyên mở rộng bộ sưu tập của mình với các sản phẩm mới như Fisheye Baby 110. 

Máy ảnh Fisheye 110 hoàn hảo cho một số thử nghiệm analog - dễ thương và nhỏ gọn để chụp các phối cảnh Lomographic độc đáo!

 

(Credit: Adrian Bilek)


Lomographer là ai?


Thuật ngữ Lomographer có thể được áp dụng cho bất kỳ ai "có niềm đam mê nhiếp ảnh và khao khát thử nghiệm", The Lomographic Society cho biết. Đã có hơn 15 triệu bức ảnh được tải lên cộng đồng Lomography cho đến nay.

Nguồng DCW/Petapixel

Related Articles