Có vẻ như Fujifilm X-S20 sẽ có cảm biến cũ nhưng pin mới

Có vẻ như Fujifilm X-S20 sắp ra mắt – nhưng dường như không có cảm biến 40MP mới.

(Image credit: Fujifilm)


Rất nhiều dấu hiệu cho thấy Fujifilm X-S20 sắp ra mắt – nhưng một số dấu hiệu đó có thể khiến người dùng không hứng thú khi cho rằng model này sẽ sở hữu cảm biến hình ảnh mới, độ phân giải cao.

Với cảm biến 40MP đột phá được trang bị trong các máy ảnh như Fujifilm X-T5Fujifilm X-H2, không ít người đã nghi ngờ rằng cảm biến này sẽ được đưa vào các máy ảnh như Fujifilm X- S20.

Tuy nhiên, báo cáo mới nhất từ Fuji Rumors lưu ý rằng X-S20 sẽ không có cảm biến mới sáng bóng mà thay vào đó sẽ là độ phân giải 26MP quen thuộc.

"Theo các nguồn đáng tin cậy, Fujifilm X-S20 sẽ có cảm biến BSI X-Trans IV 26MP, chính xác là cảm biến mà chúng tôi hiện có trên Fujifilm X-T4, X-T3, X-S10 và nhiều máy ảnh Fujifilm khác," trang này viết.

"Là chủ sở hữu của cảm biến 40MP Fujifilm X-T5, mong muốn cá nhân của tôi là được nhìn thấy cảm biến đó trong càng nhiều máy ảnh dòng Fujifilm X trong tương lai càng tốt, nhưng tôi biết rõ rằng nhiều người trong số các bạn cân nhắc đến sự kết hợp 26MP + X-Processor 5 là lựa chọn tốt nhất cho Fujifilm X-S20."

Điều đó nói rằng, mặc dù cảm biến sẽ là thông số cũ, nhưng pin sẽ loại mới: pin NP-W235. 

Một lần nữa, theo Fuji Rumors, có vẻ như chúng ta sẽ thấy sự cải thiện đáng kể về thời lượng pin của X-S20 vì nó sẽ có pin 2200mAh mới hơn, dung lượng cao hơn như được sử dụng trên Fujifilm medium format. GFX 100S.

Đối với bất kỳ ai chụp ở tốc độ chụp liên tục cao trong thời gian dài, đây sẽ là một tin đáng mừng vì điều đó có nghĩa là bạn sẽ chụp được nhiều ảnh hơn trong một lần sạc. Tất nhiên, nhược điểm là thời gian sạc sẽ phải lâu hơn một chút so với pin W-126S có trong Fujifilm X-S10 ban đầu – nhưng điều này có thể sẽ không làm bất kỳ ai thất vọng.

 

[Video] Đánh giá Fujifilm XS 10 - Dòng máy lạ của Fujifilm - duytom.com

X-S10 được ra mắt vào tháng 11 năm 2020 và đã gây được tiếng vang lớn nhờ kích thước nhỏ gọn, thông số kỹ thuật ấn tượng, chất lượng hình ảnh vượt trội và cả về giá cả. Trong khi những người hâm mộ cuồng nhiệt của Fujifilm càu nhàu về việc thiếu các nút xoay phơi sáng, thì những người khác lại vui mừng khi sở hữu một chiếc máy ảnh thông số kỹ thuật hàng đầu có giá cả phải chăng như vậy.

Với việc lựa chọn cảm biến 26MP hiện có thay vì cảm biến mới hơn, đắt tiền hơn, có vẻ như Fujifilm đang muốn giữ công thức kỳ diệu đó cho X-S20.

Theo DCW


.............................................................................................................

DuyTom Youtube

 

 

Related Articles