[Tin rò rỉ] Năm 2024 sẽ là khởi đầu đầy mạnh mẽ của Fujifilm với sự ra mắt loạt sản phẩm kế nhiệm GFX 100S II và X100V

Trong một loạt sự kiện chưa ai lường trước được, Fujifilm được cho là đang chuẩn bị ra mắt không chỉ một mà đến ba chiếc máy ảnh không gương lật vào tháng 1. Như vậy là nhiều máy ảnh hơn số lượng đã phát hành trong cả năm 2023 – và thậm chí có thể còn nhiều hơn thế.




"Kẻ tiền nhiệm" Fujifilm GFX 100S nhiều khả năng sẽ được thay thế vào tháng 1 (Tín dụng hình ảnh: Fujifilm)


Chúng tôi đã nghi ngờ rằng năm 2024 sẽ là một năm thú vị về việc ra mắt máy ảnh của Fujifilm. Gần như chắc chắn rằng cuối cùng chúng ta cũng sẽ thấy mẫu máy kế nhiệm của chiếc Fujifilm X100V vẫn đang được ưa chuộng, nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng một trong ba chiếc máy ảnh này dường như sẽ là Fujifilm GFX 100S II – chiếc máy kế thừa của chiếc GFX 100S có giá cực kỳ phải chăng, được phát hành vào tháng 3 năm 2021.

Bất chấp những giả định ban đầu rằng Fujifilm có thể hợp nhất dòng GFX 100 và 100S thành một mẫu duy nhất (chẳng hạn như Fujifilm GFX 100 II được phát hành gần đây), rò rỉ mới nhất từ Fuji Rumors lại cho thấy điều ngược lại.

GFX 100S II được thiết lập để thay thế GFX 100S vào tháng đầu tiên của năm 2024, điều này giải thích tại sao mẫu hiện tại lại có mức giảm giá lớn như vậy kể từ khi Thứ Sáu Đen bắt đầu.

 

Tin tức bất ngờ này đã khiến cộng đồng yêu Fujifilm xôn xao phấn khích, vì 100S vốn đã là một chiếc máy ảnh tuyệt vời – nhưng chúng tôi hy vọng phiên bản kế nhiệm của nó sẽ cung cấp chế độ chụp liên tục nhanh hơn, bộ xử lý nhanh hơn và thậm chí có thể là hệ thống lấy nét tự động được cập nhật.

Mặc dù thông tin chi tiết về GFX 100S II vẫn còn thưa thớt, nhưng sự ra mắt sắp tới sẽ thể hiện cam kết của Fujifilm trong việc vượt qua các ranh giới của công nghệ không gương lật nếu đúng. Với khả năng có nhiều bản phát hành trong tháng đầu tiên của năm 2024, chúng ta có thể mong đợi nhiều thông tin rò rỉ và cập nhật hơn trong những tuần tới.

Khi ngành công nghiệp máy ảnh đang nôn nóng chờ đợi thông báo chính thức của Fujifilm, chúng tôi vẫn hy vọng sẽ có thêm một vài thông tin rò rỉ để chia sẻ trước khi hết năm. Chúng ta có thể thấy một chiếc XT-6 không? Có lẽ Fujifilm sẽ khôi phục dòng máy đo khoảng cách của mình bằng X-Pro4? Chúng tôi chỉ có thể suy đoán nhưng hãy chú ý theo dõi để cập nhật tất cả thông tin mới nhất.

Theo DCW

Related Articles