Amazon sẽ trả 20 USD để sử dụng bộ nhớ ảnh không giới hạn Prime của bạn

Thành viên Prime của Amazon có thể không biết rằng họ nhận được bộ nhớ không giới hạn cho việc lưu trữ ảnh thông qua nền tảng này và công ty thực sự muốn thay đổi điều đó. Amazon sẽ trả thêm 20 USD cho người dùng để tận dụng kho dữ liệu ảnh khổng lồ Prime Photos này của họ.


Amazon Photos không phải là mới nhưng có lẽ đã trở nên quan trọng hơn đối với nhiều nhiếp ảnh gia sau khi Google loại bỏ gói lưu trữ ảnh miễn phí không giới hạn vào năm 2021. Amazon Photos cũng không miễn phí nhưng ít nhất nó cũng được bao gồm cho các thành viên Prime, trong đó có được báo cáo là hơn 200 triệu trên toàn thế giới.

 

[Video] 10 lợi ích của Amazon Prime mà bạn có thể bỏ lỡ 

 

Con số 200 triệu thành viên thành viên trên Amazon thì vô cùng lớn và dường như công ty không hài lòng với việc số người sử dụng thực sự hiệu quả những tài nguyên trong tài khoản mà họ có. Để thu hút nhiều người tận dụng dịch vụ này, Amazon đang cung cấp khoản credit 20 USD cho thị trường trực tuyến của mình.

Để tham gia, các thành viên Prime cần tải xuống ứng dụng Amazon Photos và bật Auto-Save (tự động sao lưu ảnh từ điện thoại thông minh). Vậy là xong: trong vòng bốn ngày, họ sẽ nhận được email có Khoản tín dụng Amazon trị giá 20 USD

Và, chắc chắn sẽ có những câu hỏi về chương trình này của Amazon, bởi nhiều người sẽ cho rằng "không có cái gọi là bữa trưa miễn phí!". Có thể Amazon đang có kế hoạch sử dụng dữ liệu mà họ thu thập được từ việc tải ảnh lên cho mục đích nào đó và hiển nhiên điều đó sẽ phải dựa trên các tài liệu điều khoản sử dụng của Amazon Photos. 

Trích một số đoạn liên quan:

“Để kích hoạt các tính năng và chức năng này, chúng tôi sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh để phân tích và áp dụng các loại thẻ (tag) cho ảnh và video của bạn.”

“Chúng tôi lưu giữ dữ liệu nhận dạng hình ảnh liên quan đến ảnh và video bạn lưu trữ bằng Dịch vụ cho đến khi bạn tắt Tính năng gắn thẻ hiện hành hoặc quyền truy cập vào Dịch vụ của tài khoản của bạn bị chấm dứt.”

“Chúng tôi có thể sử dụng, truy cập và lưu giữ File của bạn để cung cấp Dịch vụ cho bạn, thực thi các điều khoản của Thỏa thuận cũng như cải thiện dịch vụ của chúng tôi và bạn cấp cho chúng tôi tất cả các quyền mà chúng tôi cần để làm như vậy.”

Hãy làm theo những gì bạn muốn, nhưng điều đáng chú ý là Amazon có một trình tạo hình ảnh nội bộ được hỗ trợ bởi AI có thể sử dụng tính năng tinh chỉnh.

Một điều khác cần lưu ý là Amazon Photos không duy trì cấu trúc thư mục khi sao lưu, điều này có thể hạn chế nghiêm trọng tiện ích của ứng dụng đối với nhiều nhiếp ảnh gia.

Thêm lưu ý nữa, ưu đãi tín dụng trị giá 20 USD của Amazon chỉ có hiệu lực đến 23:59 ngày 29 tháng 2 năm 2024.


Image credits: Amazon

Theo Petapixel


 

 

 10 lợi ích MỚI của Amazon Prime mà bạn NÊN biết trong năm 2023!

 

..............................................................................

 

 

 

...........................................................................

 

Top 5 bộ nhớ Cloud dành trên thế giới dành cho ảnh & video trong năm 2024

 

................................................................................

 

Related Articles