Hover Camera - sáng chế mới drone cam có thể bay lơ lửng theo chủ nhân

Hầu hết, các thiết bị drone (máy bay không người lái) đều phải điều khiển và bay khá cao để chụp ảnh từ trên không khá cồng kềnh & đắt tiền. Nhưng sản phẩm Hover Camera của Zero Zero Robotics là một drone cam nhỏ lại có tính năng giống như bạn thân của người sở hữu, nó tự bay lơ lửng theo & chụp ảnh/ quay video xung quanh đối tượng được xác định.

None animated GIF

Một khi đã bay lên, nó có thể chụp ảnh 13MP và quay video 4K, trong đó bạn có thể kiểm soát từ một ứng dụng cài trên điện thoại thông minh. Nhờ công nghệ nhận dạng khuôn mặt, nó sẽ theo sát đối tượng & luôn duy trì khoảng cách hoàn hảo. 

Nhóm nghiên cứu tại Zero Zero tuyên bố rằng máy rất dễ sử dụng, bất cứ ai cũng có thể dùng Hover bởi vì các thuật toán bay AI (Trí Tuệ Nhân Tạo) tiên tiến của nó sẽ làm tất cả các công việc giữ Hover bay tự động trong không khí cho bạn. 

Theo Re/code, Zero Zero đã đưa ra mức 25 triệu USD từ các nhà đầu tư và đã có một lô 2000 chiếc Hover Camera đã sẵn sàng cho chương trình thử nghiệm vài trăm người tham gia. Tất cả bạn phải làm để đủ điều kiện trong chương trình là đi đến trang web Get Hover website và giải thích được bạn sẽ sử dụng beta-Hover thế nào nếu họ cho bạn một chiếc miễn phí. 

Video giới thiệu đầy đủ về Hover Camera của Zero Zero:

>>Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

  

Hiện giờ, giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố, nhưng Zero Zero đã tiết lộ mức giá dưới $600 cho các đơn đặt hàng trước. Nếu bạn muốn sớm được chạm tay vào một chiếc Hover Camera, việc đặt hàng được dự kiến sẽ bắt đầu trong mùa hè này. Để tìm hiểu thêm về Hover Camera hoặc đăng ký để tham gia phiên bản beta của công ty, bạn có thể vào đây.

Theo Digital Trends

Related Articles