Tránh mất tiền oan khi cài ứng dụng PRISMA trên điện thoại

 Sau một thời gian ngắn tung ứng dụng trên điện thoại với bộ lọc tích hợp biến đổi ảnh chụp thành nhiều kiểu tranh vẽ ấn tượng của PRISMA đang gây sốt toàn cầu thì giờ lại xuất hiện nhiều than phiền về việc phải mất thêm chi phí cho các bộ lọc. Nguyên nhân chính là do hầu hết người dùng tải về từ nhiều nguồn không chính thống, không phải từ đơn vị phát hành chính thức.

>> Bài liên quan:

Prisma giúp biến ảnh chụp smartphone mang phong cách hội họa kinh điển
Prisma đã có bản cài cho hệ điều hành Android

 

Những ai đang có ý định cài thì lưu ý khi tìm kiếm cụm từ Prisma trên Google Play hay App Store, các cửa hàng ứng dụng trực tuyến đều trả về nhiều kết quả gợi ý khác nhau. Chắc chắn sẽ có nhiều ứng dụng có tên gọi từa tựa hay còn nhấn mạnh về bộ lọc màu. Việc này rất dễ nhầm lẫn vì có thể bạn không biết đâu là ứng dụng chính thức do hãng phát triển, hãy lưu ý điểm sau:

Ứng dụng Prisma mà bạn tìm thấy phải được phát triển bởi Prisma Lab, đặc biệt khi truy cập vào các store trực tuyến, hãy để ý xem ứng dụng là của Prisma Lab cung cấp thì mới tải nhé! 

Hiện các bộ lọc màu (Filter) do Prisma cung cấp đều miễn phí. Do vậy, bạn hoàn toàn không phải mất thêm đồng nào để dùng. Đây là đường link cài đặt ứng dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Bên cạnh Prisma, game Pokemon cũng đang gây sự chú ý lớn của cộng đồng online. Tuy nhiên, game này hiện chưa được cung cấp đến người dùng Việt Nam. Người chơi không nên cài đặt các ứng dụng Pokemon Go ở những nguồn không chính thống để tránh việc bị hack thông tin.

 

Related Articles