Instagram trên Windows 10 đã cho phép bạn tải ảnh lên từ PC

Cuối cùng, Instagram Web upload đã có mặt ở hệ điều hành Windows 10 chạy trên máy tính bảng và máy tính cá nhân. Nhưng hạn chế đáng nói ở đây là tính năng đầy đủ của Instagram chỉ có hiệu quả khi thiết bị đó có màn hình cảm ứng.

Bài liên quan:
Nhà đồng sáng lập Instagram, Kevin Systrom, lọt vào danh sách tỷ phú toàn cầu trên Forbes
Instagram tung bản chính thức cho phép đăng nhập vào nhiều tài khoản

 

 

Cụ thể là ứng dụng này chỉ cho phép bạn tải ảnh lên chỉ khi thiết bị của bạn có một màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, người dùng máy tính Windows 10 vẫn có thể sử dụng các tính năng yêu thích khác như: Stories, Direct, and Explore tabs nhưng hiện vẫn chưa có khả năng biên tập hoặc đăng ảnh. Trong thực tế, Instagram thậm chí không đề cập đến việc sử dụng trên máy tính trong thông cáo báo chí của họ: "In April, we brought Instagram to Windows 10 Mobile. Now, Instagram for Windows 10 tablets includes all of your favorite features, including Instagram Stories, Direct and Explore. And you’ll be able to capture, edit and share directly from your Windows 10 tablet device."

Nhưng dù gì cũng có một bước ghi nhận cải tiến của Instagram là bạn đã có thể để chụp, chỉnh sửa và chia sẻ trực tiếp từ thiết bị máy tính bảng cài Windows 10. Rất có thể là Instagram sẽ không bao giờ "chính thức" đưa tính năng tải hình ảnh và chỉnh sửa cho máy tính để bàn. Để tìm hiểu thêm hoặc thử Instagram trên Windows 10 cài đặt cho Tablet, bạn vui lòng click vào đây.

Theo The Verge

Related Articles