Photler: Website quản lý dành cho các nhiếp ảnh gia du lịch

Khi nhà thiết kế web người Ba Lan Piotr và nhiếp ảnh gia du lịch Kulczycki cùng nhau thực hiện ý tưởng đưa loạt ảnh khám phá những chuyến du lịch thú vị lên trên mạng, họ đã khá vất vả với lựa chọn của mình và không đạt được như mong muốn. Vì vậy, Piotr đã cùng bạn mình bắt tay xây dựng website này để phục vụ các hoạt động chuyên biệt, nơi tiện dụng nhất & đầy đủ nhất để lưu giữ các gallery về từng cuộc phiêu lưu theo cách riêng của các nhiếp ảnh gia du lịch.
 

Hầu như những tính năng cần thiết dùng cho các nhiếp ảnh gia du lịch đều có ở đây
 
Kulczycki xây dựng website này để thể hiện thế giới riêng theo cách nhìn của ông- World in My Lens - và ngay lập tức họ đã nhận được hàng loạt các câu hỏi từ các nhiếp ảnh gia du lịch về những dịch vụ ông đã sử dụng và tính phí bao nhiêu để xây dựng các trang web tùy chỉnh... Sau khi xây dựng trang web du lịch cho bạn bè của mình, ông đã tạo ra Photler (http://photler.com) để cung cấp thử nghiệm miễn phí 14 ngày. Sau thời gian đó, nếu bạn quyết định sử dụng sẽ có 3 xếp hạng thành viên: Basic, Standard và Premium với một loạt các tính năng đi kèm với mức giá tương ứng $3, $15 và $30 mỗi tháng.
 

Video giới thiệu về Photler
 
 
Website đã tích hợp sẵn chức năng drag-and-drop (kéo thả), công cụ tùy biến đơn giản, chức năng viết blog, các template khác nhau và tùy chọn cách hiển thị hình ảnh của bạn, hỗ trợ 24/7 trong trường hợp bạn gặp vấn đề. Không giống như các website builder khác, trang này được xây dựng chỉ dành cho nhu cầu của các nhiếp ảnh gia và có nhiều tiện ích tốt nhất dành cho các photographer.
 
 
Trang này còn tích hợp tương tác cả bản đồ thế giới giúp bạn có thể định vị & tạo ghim đánh dấu các gallery vị trí nơi chụp của mình, menu được chia thành các phần theo châu lục, và Photler lấy 0% hoa hồng trên bất kỳ giao dịch bán hàng nào mà bạn thực hiện thông qua website và tự bạn thiết lập mức giá, cùng các điều khoản của mình với 100% doanh thu. 
 
Theo petapixel

Comment

{fcomment}

 
 

Related Articles