Google hé lộ tính năng tự động xóa đối tượng không mong muốn ra khỏi ảnh

Google mới đưa một loạt các thông báo thú vị liên quan đến máy ảnh tại sự kiện I/O 2017, một trong những điều hấp dẫn nhất giúp người dùng có nhiều tiện ích để xử lý hình ảnh của họ trước khi đưa lên mạng đó chính là khả năng tự động thông minh có thể xóa các vật cản tầm nhìn trên bức hình.

 

"Khi chụp hình con gái mình trong một trận đấu bóng chày, và bạn ngồi phải vị trí có một vật chắn cản trở tầm nhìn của mình thì sao nhỉ?", Google chia sẻ. "Chúng tôi có thể tự động loại bỏ những thứ vướng trước mắt cho bạn." Bạn có thể thấy tính năng mới “content aware fill” của Google trong ví dụ ở ảnh GIF dưới.

Theo như giới thiệu thì tính năng này khá thú vị và tiện ích nhưng tiếc là hiện Google vẫn chưa tiết lộ nhiều hơn. Hiện không biết khi nào tính năng này sẽ xuất hiện hoặc sản phẩm nào sẽ được tích hợp vào (mặc dù các dự đoán thiên nhiều về Google Photos...). Khả năng loại bỏ đối tượng một cách tự động này sẽ là một cú hit dành cho những người không biết sử dụng hay không muốn bận tâm tới Photoshop.

Theo The Verge

Related Articles