Hình ảnh thực tế đầu tiên về máy ảnh full-frame Zeiss ZX1

Tin về Zeiss sắp ra mắt camera full-frame ZX1 đã khiến thị trường máy ảnh 'dậy sóng' từ hồi tháng 9 ngay sau khi công bố, sản phẩm tích hợp cả Adobe Lightroom. Công ty đã phát hành đoạn video 2 phút dưới đây, đó là cái nhìn thực tế đầu tiên về chiếc máy ảnh đang gây nhiều tò mò này. 

Bài liên quan:
Zeiss ZX1 - camera full-frame đầu tiên có Lightroom tích hợp

>> Thủ thuật dịch phụ đề tiếng Việt cho mọi video trên Youtube

Video có sự tham gia của nữ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp người Đức, Sabrina Weniger, một trong số ít người may mắn được quay và thử nghiệm ZX1 sớm. Trong oạn phim trên, Weniger đã chia sẻ về trải nghiệm của cô khi sử dụng máy ảnh trong vài tuần khi chụp trên đường phố Düsseldorf Mitch, Little Tokyo.

"Tôi luôn hy vọng Zeiss sẽ tham gia vào thị trường máy ảnh, và rồi điều đó cũng thực sự xảy ra. Thật tuyệt và giờ tôi đã có nó trên tay!", Wen Weniger nói. Tôi thấy camera sử dụng rất trực quan. Cảm giác thật đặc biệt khi được cầm chiếc máy này!

 
Zeiss ZX1 sẽ trang bị màn hình cảm ứng 4,3 inch khổng lồ ở mặt sau của máy ảnh, màn hình cảm ứng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh bằng ngón tay trong Lightroom tích hợp

 

Thông số kỹ thuật nổi bật của ZX: cảm biến full frame 37.4 megapixel, dải ISO 80-51200, ống kính 35mm f/2, khoảng cách lấy nét tối thiểu 11.8 inch (30cm), Lightroom CC tích hợp để xử lý ảnh RAW ngay trên máy, kính ngắm điện tử 0.7 inch, kết nối Wi-Fi/Bluetooth, dung lượng lưu trữ sẵn 512GB, pin 3.190mAh, chụp liên tục 3 fps và video 4K ở tốc độ 30 fps. Zeiss cho biết ZX1 sẽ ra mắt vào đầu năm 2019. 

Theo Zeiss/ImageRumors/Petapixel

>> Bài viết mới: 
Video siêu trộm: 4 kẻ đột nhập cửa hàng và lấy đi lô máy ảnh trị giá 50.000 USD chỉ trong 53 giây!

Related Articles