Video siêu trộm: 4 kẻ đột nhập cửa hàng và lấy loạt máy ảnh trị giá 50.000 USD chỉ trong 53 giây!

Tại Mỹ đang xảy ra rất nhiều các vụ trộm cắp nhắm vào các cửa hàng máy ảnh. Vụ mới nhất được đài NBC10 đưa tin có tính chất rất tinh vi và lấy đi số sản phẩm có giá trị lên tới 50.000 USD, đặc biệt hơn là cả quá trình chỉ mất có 53 giây.

 
 
Video ghi lại toàn bộ vụ cướp bằng camera an ninh: 4 tên đột nhập vào một cửa hàng mang tên Hunt's Photo and Video tại Manchester, New Hampshire.
 
Video trên của cửa hàng đã ghi lại được toàn bộ quá trình trộm của bốn tên này. Chúng đập cửa kính của cửa hàng bằng rìu sắt, rồi xông vào các thùng nhựa lớn. Tên cầm rìu tiếp tục đập các tủ kính, ba tên còn lại tranh thủ lấy hàng loạt máy ảnh, ống kính có giá trị cao.
 
 
 
Những tên trộm đột nhập vào cửa hàng bằng rìu và lấy đi loạt máy ảnh, ống kính được camera tại cửa hàng ghi lại
 
 
 
 
Chỉ sau khoảng 53 giây, chúng lấy đầy các thùng nhựa sau và tẩu thoát 

 

Điều đáng buồn đó là việc ăn trộm máy ảnh ngày càng xảy ra nhiều hơn. Đây không phải là lần đầu tiên cửa hàng này bị cướp với cách tương tự. Bốn tháng trước, công ty Hunt's Photo and Video cũng bị đột nhập, và mất hàng loạt đồ với giá trị 50.000 USD. Chính vụ trộm trước đã khiến chủ cửa hàng phải đầu tư hệ thống camera an ninh hiện đại, và giờ ta có... video của một vụ trộm nữa ở độ phân giải cao! 

Công an đã vào cuộc điều tra để bắt giữ những kẻ trộm này để tìm lại công lý cho chủ cửa hàng xấu số.

Tham khảo genK

 

Related Articles