Đây là lý do khách mời không nên dùng điện thoại chụp ảnh khi lễ cưới diễn ra

Một nữ nhiếp ảnh gia chuyên chụp đám cưới, sống tại Texas, đang làm "dậy sóng" cộng đồng mạng (154K like, 156K share) sau khi phàn nàn trên facebook của mình về một vị khách tham dự đã phá hỏng đúng thời khắc quan trọng của buổi lễ với hành động giơ chiếc iPhone chắn đúng lối đi của cô dâu chú rể.

Nữ nhiếp ảnh gia Hannah Mbalenhle Stanley làm việc tại Fort Worth, cô có studio riêng có tên Hannah Way Photography. Thời gian gần đây, cô mới đi tác nghiệp chụp ảnh cho một đám cưới của khách hàng. Tại buổi lễ, ngay đúng thời điểm quan trọng đã có một vị khách vô ý chặn tầm nhìn lối đi chính khi người cha đang đưa cô dâu vào lễ đường. 

 

 

>> FB của Hannah hiện có 1K comments, 154K cảm xúc & 156K chia sẻ. 

Sau đám cưới, Stanley đã chia sẻ hai bức ảnh trên trên Facebook cùng với lời nhắn sau đây cho vị khách mời: 

" Gửi đến cô gái có iPhone,

Bạn không chỉ phá hỏng bức ảnh của tôi, mà bạn còn lấy mất khoảnh khắc đẹp này của chú rể, của cô dâu và cả cha cô dâu. Chính xác thì bạn định làm gì khi chụp bức ảnh đó? Thành thật. Bạn sẽ in nó ra? Giữ nó? Nhìn ngắm nó hàng ngày? Không, tất nhiên bạn sẽ không làm gì. Nhưng cô dâu của tôi sẽ cần in lại, nhìn nó thường xuyên và hồi tưởng lại khoảnh khắc thiêng liêng đó khi bố cô ấy đưa  lên lễ đường trong ngày trọng đại này. Nhưng thay vào đó, bạn muốn chụp ảnh bằng điện thoại, và bạn đã chặn tầm nhìn của tôi và chụp ảnh mà bạn sẽ không sử dụng.

Khách mời vui lòng dừng xem đám cưới bạn tham dự qua màn hình mà thay vào đó hãy TẮT điện thoại của bạn và tận hưởng buổi lễ. Bạn rất quan trọng với cô dâu và chú rể, nếu không bạn đã không có mặt tại đám cưới phải không. Vì vậy, xin vui lòng, hãy để tôi làm công việc của tôi, và bạn chỉ cần ngồi lại, thư giãn và tận hưởng điều này với khoảnh khắc đẹp một lần trong đời của cô dâu và chú rể.

Trân trọng,

Thay mặt nhóm nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới"

 

Ảnh chụp màn hình bài đăng của Hannah Mbalenhle Stanley trên facebook


Thông điệp của Stanley đã tạo ra một hợp âm lan tỏa tới hàng nghìn người. Bài đăng đã lan truyền, nhận được hơn 120.000 phản ứng và 130.000 lượt chia sẻ trong vòng 48 giờ đầu tiên sau khi được đưa lên mạng.

Theo Petapixel

Related Articles