Sony ra mắt hub USB-C nhanh nhất thế giới hỗ trợ HDMI & thẻ nhớ siêu bền

Hôm nay,16/7, Sony vừa chính thức ra mắt sản phẩm đột phá hub USB thông minh đa chức năng nhanh nhất mà hãng từng sản xuất, giúp nâng cao hiệu quả công việc cho các nhiếp ảnh gia & các nhà quay phim. Ngoài ra, hãng cũng ra mắt cùng đó là mẫu thẻ nhớ siêu bền chống thấm và chống bụi cao nhất trong ngành công nghiệp.

 

Sony giới thiệu Hub USB-C nhanh nhất thế giới với hỗ trợ HDMI & thẻ nhớ siêu bền “SF-M Tough” với các mức dung lượng: 64, 128 và 256GB có tốc độ đọc lên đến 277MB/s và tốc độ ghi 150MB/s

Hub USB 3.1 Gen 2, có số hiệu model MRW-S3, được tuyên bố sẽ là sản phẩm đánh bại mọi tùy chọn khác về tốc độ, tích hợp đủ loại cổng nổi mà bạn cần, gồm có: đầu đọc thẻ SD/microSD UHS-II, cổng USB Type-C và USB Type-A, cổng HDMI và cung cấp năng lượng lên tới 100W thông qua một cổng tương thích USB PD.

Các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim và nhà sáng tạo chuyên nghiệp giờ không còn phải lo lắng về việc mang theo nhiều bộ điều hợp hay băn khoăn về việc sử dụng các cổng cắm trên PC mới nhất của họ với cổng USB Type-C, Sony viết. MRW-S3 là giải pháp "một cửa" giúp truyền dữ liệu nhanh chóng và đáng tin cậy dưới dạng một Hub USB tiện dụng.

 

  

Chiếc hub USB-C này trang bị khá đầy đủ các tùy chọn kết nối đi kèm với 1 cổng USB-C hỗ trợ khả năng liên kết với máy tính, còn được Sony tặng kèm thêm bộ cáp chuyển USB-C to USB-C, giúp người dùng thay thế đơn giản nếu có vấn đề hoặc hư hỏng.

 Bạn không chỉ có được tốc độ truyền dữ liệu nhanh lên đến 1000MB/s mà hub này còn cung cấp điện năng 100W rất thích hợp cho kết nối màn hình rời hay những phụ kiện tiêu tốn điện năng lớn. Ngoài ra, thiết bị còn có cổng HDMI hỗ trợ 4K/30p để giúp bạn kết nối giám sát bên ngoài qua một trung tâm. 

Hub mới cũng hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối từ USB-A (cổng USB thông thường) cho tới USB-C cho những thiết bị hiện đại, đầu ra HDMI để truyền tải nội dung 4K 30 FPS tốc độ nhanh.

sản phẩm này được trang bị công nghệ IP68 nên có thể chống nước và chống bụi khi bạn phải thường xuyên mang bên mình chạy đi nhiều nơi

Ra mắt cùng đợt với USB hub, Sony cũng giới thiệu thêm dòng thẻ nhớ siêu bền “SF-M Tough” với các mức dung lượng: 64, 128 và 256GB có tốc độ đọc lên đến 277MB/s và tốc độ ghi 150MB/s, sản phẩm có thể tận dụng tối đa các lợi thế về tốc độ siêu nhanh trên USB hub MRW-W3 mà Sony vừa ra mắt.

Sony cho biết, “SF-M TOUGH” là thẻ nhớ UHS-II siêu bền so với thẻ nhớ SD card tiêu chuẩn. Loại thẻ nhớ mới này đạt chứng nhận chống thấm và chống bụi cao nhất trong ngành công nghiệp, có thể trở thành bạn đường lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia hay phải làm việc trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

"Trên thị trường cũng có nhiều thiết bị cung cấp hỗ trợ màn hình kép hoặc hỗ trợ tối đa 4K/60p cho các trình biên tập video của bạn, nhưng chúng tôi chưa thấy bất kỳ thiết bị di động nào kết hợp hỗ trợ màn hình 4K với cung cấp năng lượng 100W , tốc độ truyền USB 3.1 Gen 2 và Đầu đọc thẻ SD / microSD UHS-II", Sony Addict chia sẻ.

Tuy nhiên không giống như đa số các model hub USB cao cấp đến từ nhiều nhà sản xuất khác, sản phẩm này không được trang bị Mini DisplayPort, đây có lẽ cũng là điểm trừ duy nhất của nó. 

MRW-S3 dự kiến sẽ ra mắt vào mùa tháng 9/2019. Để tìm hiểu thêm về hub USB hãy truy cập trang web của Sony ở đây. (Ảnh: Sony)

 

 Theo Sony/Sonyaddict/lowyat/Dpreview/Oxii

Related Articles