Yongnuo ra mắt lens 35mm f/1.4 với motor siêu âm chụp nhanh & êm hơn cho Canon DSLR

Hãng lens giá rẻ Yongnuo lại công bố phiên bản mới 35mm f/1.4 nâng cấp chụp nhanh hơn, êm ái hơn dành cho máy ảnh full-frame DSLR của Canon, bổ sung “Ultrasonic Wave Motor” (UWM) và cổng USB, còn thiết kế vẫn không thay đổi.

 

Tháng 11/2018 là thời điểm mẫu lens giá rẻ Yongnuo 35mm f/1.4 ra đời đã khuấy động thị trường góc rộng khẩu to với mức giá 'mềm mại' so với các hãng lớn. Đến nay, Yongnuo lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp với motor siêu thanh UVM giúp tăng tốc độ chụp và còn êm ái hơn phiên bản trước.

 

 Ống kính DC UWM Yongnuo YN35mm f/1.4C mới có thiết kế đẹp và cấu trúc quang học giống như Yongnuo 35mm f/1.4 MC - hiện có sẵn cho cả Nikon và Canon. Nó sử dụng 11 thành phần quang học trong 9 nhóm, bao gồm hai yếu tố phi cầu và hai yếu tố phân tán thấp để thử và cắt giảm quang sai và méo lưỡi 7 khẩu độ, bộ phận tiếp xúc mạ vàng và mount kim loại.

Điểm nổi bật của ống kính mới là động cơ sóng siêu âm (UWM) cho hiệu suất lấy nét nhanh hơn, êm ái hơn và cổng USB tích hợp để cập nhật chương trình cơ sở.

 

Một số ảnh mẫu chính thức từ Yongnuo, được đưa lên từ trang PhotoRumors:

 

 (Image credit: Yongnuo) 

Sự khác biệt lớn nhất giữa model mới và phiên bản trước đó là việc bổ sung Động cơ sóng siêu âm (UWM) giúp lấy nét đối tượng của bạn nhanh hơn, chính xác hơn và yên tĩnh hơn.

Việc lấy nét nhanh và êm đặc biệt hữu ích khi bạn đang muốn không tạo tiếng động gây chú ý cho đối tượng xung quanh - chẳng hạn như khi bạn đang chụp một sự kiện, buổi meeting hoặc lễ cưới...

 
Ống kính 35mm f/1.4 MC hiện có trên thị trường dành cho máy ảnh DSLR của Nikon có giá 378 USD, vì vậy hy vọng YN35mm f/1.4C DC UWM cũng có giá tương đương. 
 
Mẫu ống kính mới dự kiến sẽ xuất xưởng vào quý 4 năm nay. Hiện mẫu lens này chưa được bán hay nhận đặt hàng trước, nhưng bạn có thể xem tất cả các ống kính có sẵn của Yongnuo ở đây.
 

Theo DIYphotography/digitalcameraworld/Photorumors


>> Có thể bạn quan tâm

 

Related Articles