Tamron tung video teaser về 4 ống kính mới cho Sony E-Mount

Tamron đang khiến cho người dùng Sony mirrorless full frame thêm phấn khích với video hãng mới tung lên Facebook và Youtube với thông tin hé lộ về bốn ống kính mới cho ngàm FE, bao gồm 1 ống kính zoom và 3 ống kính một tiêu cự.

Video teases cho thấy, rõ ràng đây là những ống kính cho máy ảnh mirrorless full frame dành cho Sony. Mở đầu với hai mẫu lens hiện có là Tamron 17-28mm F2.8 Di III RXD và Tamron 28-75mm F2.8 Di III RXD cho Sony E-mount.

 

Có thể, ống kính tele kia sẽ là 75-210mm, cũng như 3 mẫu lens “nhỏ” sẽ có tiêu cự là 30 hoặc 35mm, 45 hoặc 50mm, 85mm. Theo đó có thể người hâm mộ lại sắp có trên tay loạt ống kính 17-28mm28-75mm và 75-210mm.

Theo dự đoán của các chuyên trang, người dùng sẽ phải chờ tới tháng 9 hoặc tháng 10 mới biết được thông tin chính xác. Chắn hẳn, trong thời gian không xa tới thì chúng ta sẽ còn có thêm nhiều lựa chọn với mức giá "mềm mại" hơn. Điều không thể phủ nhận là các ống kính chính hãng có giá khá đắt (đặc biệt là lens Sony luôn bị phàn nàn về giá cao so với số đông người dùng).

Hiện chưa có thêm thông tin cũng như giá bán của những ống kính này. Tuy nhiên, khả năng lớn về thời điểm ra mắt sẽ vào khoảng tháng 10 năm 2019 tại PhotoPlus Expo.


>> Có thể bạn quan tâm

 

Theo Tamron/camerabox

Related Articles